Wednesday, June 25, 2025
HomeBlogUS TikTok వినియోగదారులు నిషేధానికి బలయ్యారు

US TikTok వినియోగదారులు నిషేధానికి బలయ్యారు


వాషింగ్టన్:

“టిక్‌టాక్ లేకుండా నన్ను ఎలా నిర్వచించుకోవాలో నాకు దాదాపుగా తెలియదు,” అని కంటెంట్ సృష్టికర్త ఐమన్ చౌదరి నిట్టూర్చారు, ఇది అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన యాప్‌ను ఆదివారం నిషేధించడాన్ని యుఎస్ అధికారులు షెడ్యూల్ చేయడంపై మిలియన్ల మంది దిగ్భ్రాంతిని ప్రతిబింబించారు.

నెలల తరబడి చట్టపరమైన గొడవల తర్వాత, చైనా యజమానులు 11వ గంట ఒప్పందాన్ని కుదుర్చుకోని పక్షంలో, జాతీయ భద్రత పేరుతో 170 మిలియన్ల అమెరికన్లు ఉపయోగించే వీడియో-షేరింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను నిషేధించే చట్టాన్ని US సుప్రీం కోర్టు శుక్రవారం సమర్థించింది. దానిని అమెరికన్ కొనుగోలుదారులకు అమ్మండి.

“నేను షాక్ కంటే ఎక్కువ విచారంగా ఉన్నాను” అని 24 ఏళ్ల చౌదరి AFP కి చెప్పారు. “అయితే ఇప్పటికీ, ఆరోగ్యం లేదా విద్యకు సంబంధించిన ఒక చట్టాన్ని ఆమోదించడానికి సంయుక్త ప్రభుత్వం ఒక యాప్‌ను నిషేధించడానికి కలిసి రావడం విచారకరం మరియు నిరాశపరిచింది.”

టిక్‌టాక్ ఆదివారం లైట్లను ఆర్పివేస్తుందా — ఒక్క రోజు లేదా ఎప్పటికీ అనిశ్చితంగా ఉంది. సంభావ్య కొనుగోలుదారులు ఉన్నారు, అయినప్పటికీ TikTok యజమాని, చైనీస్ టెక్ కంపెనీ ByteDance, దాని కిరీటం ఆభరణంతో విడిపోవడానికి క్రమపద్ధతిలో నిరాకరించింది.

అధ్యక్షుడిగా ఎన్నికైన డొనాల్డ్ ట్రంప్, తన రెండవ ప్రమాణ స్వీకారానికి కొద్ది రోజులకే, హైకోర్టు తీర్పును అమలు చేయాలా వద్దా అని నిర్ణయించుకోవడానికి తనకు “సమయం ఉండాలి” అని శుక్రవారం అన్నారు. అతను “చాలా సుదూర భవిష్యత్తులో” నిర్ణయం తీసుకుంటానని వాగ్దానం చేశాడు.

అప్పటి వరకు, Ayman మరియు లెక్కలేనన్ని ఇతర కంటెంట్ సృష్టికర్తలు TikTok లేకుండా భవిష్యత్తు గురించి ఆలోచిస్తూనే ఉన్నారు.

– మాండరిన్ ‘అవుట్ ఆఫ్ స్పైట్’? –

“నేను ఐదేళ్ల క్రితం 2020లో (కోవిడ్-19) క్వారంటైన్ సమయంలో ప్రారంభించాను, మరియు నేను టిక్‌టాక్ ద్వారా ఉద్యోగంలో చేరాను, ఇప్పుడు అకస్మాత్తుగా నేను నిరుద్యోగిగా ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది” అని ఆసక్తిగల రీడర్ అయిన ఐమాన్ చెప్పారు. ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో సిఫార్సులను బుక్ చేయండి, ఆమె బిల్లులు చెల్లించడానికి యాడ్స్ మరియు స్పాన్సర్‌ల నుండి తగినంత సంపాదన.

ఆందోళన చెందుతున్న వేలాది మంది టిక్‌టాక్ వినియోగదారుల మాదిరిగానే, ఆమె ఇన్‌స్టాగ్రామ్ మాదిరిగానే చైనీస్ సోషల్ మీడియా నెట్‌వర్క్ అయిన జియాహోంగ్షు (“లిటిల్ రెడ్ బుక్”)లో రక్షణాత్మకంగా ప్రొఫైల్‌ను సృష్టించింది.

దాని అమెరికన్ వినియోగదారులచే “రెడ్ నోట్” అనే మారుపేరుతో, ఈ వారం అమెరికన్ యాపిల్ స్టోర్‌లో అత్యధికంగా డౌన్‌లోడ్ చేయబడిన యాప్ ఇది.

ప్రజలు రెడ్ నోట్ వైపు మొగ్గు చూపుతున్నారు, “ఇది ఒక రకమైన నిరసన, ఎందుకంటే ఇది చైనీస్ యాజమాన్యంలోని యాప్, మరియు టిక్‌టాక్ చైనా యాజమాన్యంలో ఉన్నందున నిషేధించబడింది” అని ఐమన్ చెప్పారు.

టిక్‌టాక్ తర్వాత జీవితం కోసం వెతుకుతున్న వ్యక్తులకు భాష-బోధన యాప్ డుయోలింగో స్పష్టమైన పిచ్‌ని అందించింది.

“మాండరిన్‌ని అసహ్యంగా నేర్చుకుంటున్నారా? మీరు ఒంటరిగా లేరు,” అని డుయోలింగో Xలో పోస్ట్ చేసారు. “గత సంవత్సరం ఈ సమయంతో పోలిస్తే USలో కొత్త చైనీస్ (మాండరిన్) అభ్యాసకులలో 216% వృద్ధిని మేము చూశాము.”

టిక్‌టాక్‌లో, చాలా మంది అమెరికన్ క్రియేటర్‌లు యాప్‌లో తమకు ఇష్టమైన క్షణాలను మిళితం చేస్తూ వీడ్కోలు సందేశాలతో అభిమానులను జియాహోంగ్‌షుతో సహా ఇతర ప్లాట్‌ఫారమ్‌లకు అనుసరించమని కోరుతూ వీడియోలను ప్రచురించారు — అమెరికన్ చట్టసభ సభ్యుల ఆందోళనలను బహిరంగంగా అపహాస్యం చేస్తున్నారు.

– ‘మైక్రో ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు’ –

టిక్‌టాక్‌లో “అల్గారిథమ్‌ను నియంత్రించే చైనీస్ గూఢచారులు ఉన్నారని చాలా మంది విద్యార్థులు కథనాన్ని కొనుగోలు చేయరు” అని టిక్‌టాక్‌లో విద్యా వీడియోలను పంచుకునే చరిత్ర ఉపాధ్యాయుడు క్రిస్ డైర్ చెప్పారు మరియు వాటిని తన తరగతులలో కూడా ఉపయోగిస్తున్నారు.

“యునైటెడ్ స్టేట్స్ ప్రభుత్వం టిక్‌టాక్‌కి అభిమాని కాదని విద్యార్థులు అనుకుంటున్నారు ఎందుకంటే… ప్రభుత్వం దానిని సులభంగా నియంత్రించదు” అని ఆయన అన్నారు.

Xiaohongshu, పూర్తిగా మాండరిన్‌లో ఉంది, నిరాశ చెందిన అమెరికన్ వినియోగదారులకు వాస్తవిక దీర్ఘకాలిక ప్రత్యామ్నాయాన్ని అందించడం లేదు.

మహమ్మారి కంటే ముందే జనాదరణ పొందిన, టిక్‌టాక్ దిగ్బంధంలో నివసిస్తున్న యువకుల మధ్య పేలింది మరియు అనేక చిన్న కంపెనీలు మరియు స్టార్ట్-అప్‌లకు తప్పనిసరిగా వనరుగా మారింది.

“చాలా మంది చిన్న సృష్టికర్తలకు ఇది భయానక సమయం, ఎందుకంటే మైక్రో-ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు నిజంగా అభివృద్ధి చెందగల ఇంటర్నెట్‌లోని అతి కొద్ది ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో TikTok ఒకటి అని నేను భావిస్తున్నాను” అని యాప్‌లో 550,000 కంటే ఎక్కువ మంది సబ్‌స్క్రైబర్‌లను కలిగి ఉన్న నాథన్ ఎస్పినోజా అన్నారు.

నిజానికి, సోషల్ నెట్‌వర్క్ దాని విజయాన్ని వ్యక్తిగత సిఫార్సుల ద్వారా అంతగా నిర్మించలేదు, దాని అత్యంత శక్తివంతమైన అల్గోరిథం ద్వారా, ఇది వినియోగదారుల ఆసక్తులను వేగంగా గుర్తించడానికి మరియు వారికి ప్రత్యేక ఆసక్తిని కలిగించే కంటెంట్‌ను అనుమతిస్తుంది.

“నేను ఇప్పుడు మరింత YouTube-కేంద్రీకృత సృష్టికర్తను” అని ఎస్పినోజా చెప్పారు.

“కానీ టిక్‌టాక్ లేకుండా ఈ రోజు నేను ఉండలేను, ఎందుకంటే ఆ మొదటి వైరల్ వీడియో అది సాధ్యమేనని నాకు చూపించింది మరియు నేను చేసే వీడియోల రకం కోసం ప్రేక్షకులు ఉన్నారు.”

(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)




Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments