2024 చివరి త్రైమాసికంలో, నెట్ఫ్లిక్స్ BBC వన్ కంటే UKలో ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులను ఆకర్షించింది, ఇది దేశానికి చెందినది అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన TV సేవ. దాని మొత్తం పోర్ట్ఫోలియోలో, BBC UK యొక్క ఇష్టమైన వార్తలు మరియు వినోద గమ్యస్థానంగా మిగిలిపోయింది, అయితే ఇది US-ఆధారిత స్ట్రీమర్కు ఒక ముఖ్యమైన మైలురాయి. అన్ని తరువాత, నెట్ఫ్లిక్స్ ఒక సేవ అని DVDలు పంపారు కొన్ని దశాబ్దాల క్రితం కాలిఫోర్నియాలో పోస్ట్ ద్వారా.
నేను పరిశోధించాను స్ట్రీమింగ్ యుగంలో టీవీ మరియు జాతీయ ప్రసారకర్తల సమస్య ఏమిటంటే స్ట్రీమింగ్ అనేది ప్రపంచ పరిశ్రమ. అంటే, స్థానికంగా ఉత్పత్తి చేయబడిన కంటెంట్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా కార్యకలాపాలకు ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది – దేశంలోని చందాదారులు ప్రధానంగా దేశంలోని వీక్షకుల కోసం ఉత్పత్తి చేయబడిన కంటెంట్ నుండి ప్రయోజనం B. అందువల్ల, ఏ ప్రాంతంలోనైనా చందాదారుల పెరుగుదల నుండి పరస్పర లాభాలు ఉన్నాయి, ఎందుకంటే ఇది ప్లాట్ఫారమ్కు ప్రోత్సాహాన్ని అందిస్తుంది. ఏదైనా ప్రదేశంలో కంటెంట్ని పెంచండి.
మరియు నెట్ఫ్లిక్స్ పెరుగుతున్న కొద్దీ, వీక్షకులకు దాని విలువ కూడా పెరుగుతుంది. ఈ మోడల్ గణనీయమైన స్థాయిలో ఉంది పోటీ ప్రయోజనం దాని కోసం మరియు సరిహద్దుల్లో కంటెంట్ను ప్రసారం చేసే ఇతర ప్లాట్ఫారమ్ల కోసం.
హాలీవుడ్ చలనచిత్రాలు మరియు టీవీ సిరీస్లు లేకుండా, నెట్ఫ్లిక్స్ US మార్కెట్లో ఫ్రింజ్ ప్లేయర్గా ఉంటుంది, అయితే ఈ కంటెంట్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న చందాదారులను కూడా ఆకర్షిస్తుంది. కొరియన్ ప్రోగ్రామ్లకు కూడా ఇది వర్తిస్తుంది, ఇది డిమాండ్ ఉన్న స్థానిక ప్రేక్షకులకు సేవలు అందిస్తుంది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రజాదరణ పొందింది. జనవరి మధ్యలో, నెట్ఫ్లిక్స్ అత్యధికంగా వీక్షించబడిన ప్రదర్శనలు UKలో స్క్విడ్ గేమ్ యొక్క రెండవ సీజన్తో సహా US మరియు కొరియన్ ప్రోగ్రామ్ల మిశ్రమం ఉంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ తన భారీ లైబ్రరీని దాని ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించుకుని, కంటెంట్ను ఖండాల అంతటా ప్రసారం చేయడంలో అవగాహన కలిగి ఉంది. దాని స్కేల్ స్థానిక ప్రత్యర్థులపై దాడి చేయలేని అంచుని ఇస్తుంది.
ఈ వ్యూహం కంటెంట్ పోర్టబిలిటీపై కేంద్రీకృతమై ఉంది మరియు Netflix CEO ద్వారా వివరించబడింది టెడ్ సరండోస్ఎవరు ఇలా అన్నారు: “మేము ప్రపంచం కోసం ఎక్కువ హాలీవుడ్ కంటెంట్ను రూపొందించడానికి ప్రయత్నించడం లేదు, మేము ప్రపంచంలో ఎక్కడి నుండైనా ప్రపంచంలోని ఇతర ప్రాంతాలకు కంటెంట్ను రూపొందించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము.”
నిజానికి, నెట్ఫ్లిక్స్లో హాలీవుడ్ మరియు ఇంగ్లీషు-యేతర కంటెంట్లు ఉన్నాయి. కానీ ఏ సందర్భంలోనైనా, ప్లాట్ఫారమ్ స్థానిక సేవలతో స్థాయి ప్లేయింగ్ ఫీల్డ్లో ఎప్పుడూ పోటీపడదు మరియు అది మార్కెట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడల్లా ఇతర ప్రాంతాల కోసం నిర్మించిన లైబ్రరీ ప్రయోజనంతో చేస్తుంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ మరియు ఇతర స్ట్రీమింగ్ దిగ్గజాలు యూరప్ అంతటా మీడియా సిస్టమ్లను పునర్నిర్మిస్తున్నారు. ఒక ప్రేక్షకుల సర్వే నాలుగు యూరోపియన్ దేశాల్లో (డెన్మార్క్, జర్మనీ, ఇటలీ మరియు నెదర్లాండ్స్) 16 మరియు 34 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గల 1,813 మంది ప్రతివాదులు నెట్ఫ్లిక్స్ ఇప్పటివరకు అత్యంత ప్రసిద్ధ గమ్యస్థానం చలనచిత్రాల వంటి దీర్ఘ-రూప కంటెంట్ కోసం. ఈ నాలుగు దేశాల్లో నెట్ఫ్లిక్స్, అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో మరియు డిస్నీ+తో పాటు అత్యధికంగా వీక్షించబడిన స్ట్రీమింగ్ సేవలు అని సర్వే ధృవీకరించింది.
బ్రాడ్కాస్టర్ల కోసం పోరాటం
ఈ పునరుద్ధరించబడిన పోటీ ఫలితంగా, యూరప్ యొక్క వాణిజ్య ప్రసారకులు ప్రకటనదారులు, వీక్షకులు మరియు పెట్టుబడిదారుల కోసం పోరాడుతున్నారు. నా లెక్కల ప్రకారం, 2024 చివరి నాటికి, ఈ ప్రాంతంలోని ఐదు అతిపెద్ద మార్కెట్లలో (ఫ్రాన్స్, జర్మనీ, ఇటలీ, స్పెయిన్ మరియు UK) యూరప్లోని అతిపెద్ద వాణిజ్య ప్రసారకర్తల సామూహిక మార్కెట్ క్యాపిటలైజేషన్ మరియు నార్డిక్ దేశాలు కేవలం 5.6% మాత్రమే. నెట్ఫ్లిక్స్ (US$14.2 బిలియన్ (£11.5 బిలియన్) వర్సెస్ US$252.5 బిలియన్)
ఈ గ్లోబల్ సిస్టమ్ను నావిగేట్ చేయడం BBC వంటి పబ్లిక్ సర్వీస్ మీడియాకు సమానంగా సవాలుగా ఉంది. వారు కూడా స్ట్రీమింగ్ సేవలకు ప్రేక్షకులను, ముఖ్యంగా యువ వీక్షకులను కోల్పోతున్నారు. చారిత్రాత్మకంగా, EU మరియు UK తమ సినిమా మరియు టీవీ నిర్మాణ రంగాలను రక్షించుకోవడంలో మంచివి.
ఒక EU ఆదేశంఉదాహరణకు, స్ట్రీమింగ్ సేవలు తప్పనిసరిగా “తమ కేటలాగ్లలో యూరోపియన్ వర్క్లలో కనీసం 30% వాటాను భద్రపరచాలి” మరియు కంటెంట్ ప్రముఖంగా అందుబాటులో ఉండేలా చూసుకోవాలి. భవిష్యత్తులో, EU మరియు UK పబ్లిక్ సర్వీస్ మీడియాకు కూడా తమ మద్దతును బలోపేతం చేయవలసి ఉంటుంది.
కైరా నైట్లీ నటించిన బ్లాక్ డోవ్స్తో సహా UK- ఉత్పత్తి చేయబడిన కంటెంట్లో నెట్ఫ్లిక్స్ బిలియన్ల కొద్దీ పెట్టుబడి పెట్టింది. లుడోవిక్ రాబర్ట్/నెట్ఫ్లిక్స్
కానీ నెట్ఫ్లిక్స్ ఏమైనప్పటికీ యూరోపియన్ కంటెంట్ను ఇష్టపడుతుంది మరియు ఉంది బిలియన్ల పెట్టుబడి ప్రాంతంలో డాలర్లు. 2024లో మొదటిసారిగా ఈ సేవ ఎక్కువ ఖర్చు చేస్తోంది US ప్రోగ్రామింగ్ కంటే అంతర్జాతీయ కంటెంట్పై (US$7.9 బిలియన్లు మరియు US$7.5 బిలియన్లు). మరియు, UK లోనే, నెట్ఫ్లిక్స్ కంటే ఎక్కువ పెట్టుబడి పెట్టింది US$6 బిలియన్ 2020 నుండి.
ముఖం మీద ఈ పెట్టుబడి దేశీయ సృజనాత్మక పరిశ్రమలకు తిరుగుబాటు అయితే, సమస్య ఏమిటంటే ఇది US ఆధారిత సేవగా మిగిలిపోయింది, ఇది ఏ కథలు చెప్పాలో మరియు ఎలా చెప్పాలో నిర్ణయిస్తుంది. నెట్ఫ్లిక్స్ స్వదేశీ కంటెంట్పై ఆసక్తి కలిగి ఉంది, కానీ ఉత్పత్తి ప్రక్రియలో దాని కమీషనర్లు ఈ కథలను ఆకృతి చేయండి అంతర్జాతీయ ప్రేక్షకులను దృష్టిలో ఉంచుకుని.
అందుకని, UK మరియు ఇతర ప్రాంతాలలో నెట్ఫ్లిక్స్ ఎంచుకునే స్థానిక కథనాలు పబ్లిక్ సర్వీస్ బ్రాడ్కాస్టర్ చెప్పడానికి ఎంచుకునేవి కావు. ఇంకా ఏమిటంటే, ఈ ప్లాట్ఫారమ్ల యాజమాన్యంపై UKకి ఎలాంటి నియంత్రణ లేదు మరియు అవి ఎవరి చేతుల్లోకి వస్తాయి అనేదానిపై ఆధారపడి, ఇది భవిష్యత్తులో సమస్యను రుజువు చేస్తుంది.
BBCతో సహా పబ్లిక్ సర్వీస్ మీడియా జాతీయ స్వీయ-ప్రాతినిధ్య సాధనాలు, ఇది దేశం యొక్క విలక్షణతలను, దాని మానసిక స్థితి మరియు దాని బలాలు మరియు బలహీనతలను ఇతర ప్లాట్ఫారమ్ల కంటే మెరుగ్గా ప్రతిబింబిస్తుంది. ఇది UK నిలుపుకోవాల్సిన సామర్థ్యం మరియు ప్రత్యేక హక్కు.
(రచయిత: జీన్ చలాబీసోషియాలజీ ప్రొఫెసర్, సిటీ సెయింట్ జార్జ్, యూనివర్సిటీ ఆఫ్ లండన్)
(ప్రకటన ప్రకటన: జీన్ చలాబీ ఈ కథనం నుండి ప్రయోజనం పొందే ఏ కంపెనీ లేదా సంస్థ నుండి నిధులను పొందడం, సంప్రదించడం, స్వంతంగా షేర్లు చేయడం లేదా దాని కోసం పనిచేయడం లేదు మరియు వారి విద్యాసంబంధ నియామకానికి మించి సంబంధిత అనుబంధాలను వెల్లడించలేదు)
ఈ వ్యాసం నుండి తిరిగి ప్రచురించబడింది సంభాషణ క్రియేటివ్ కామన్స్ లైసెన్స్ కింద. చదవండి అసలు వ్యాసం.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)