Thursday, June 19, 2025
HomeBlogఫోర్డ్ టెస్లా లాంటి ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ సాఫ్ట్‌వేర్ ప్రాజెక్ట్: రిపోర్ట్

ఫోర్డ్ టెస్లా లాంటి ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ సాఫ్ట్‌వేర్ ప్రాజెక్ట్: రిపోర్ట్


డెట్రాయిట్:

ఫోర్డ్ మోటార్ తరువాతి తరం ఎలక్ట్రికల్ ఆర్కిటెక్చర్ – ఆధునిక కార్ల మెదడును అభివృద్ధి చేయడానికి ఒక కార్యక్రమాన్ని చంపింది, దాని అధికారులు టెస్లా వంటి ఎలక్ట్రిక్ -వెహికల్ మార్గదర్శకులతో పోటీ పడటానికి కీలకమైనవారు అని పిలిచారు, ఈ విషయం గురించి తెలిసిన మూడు వనరులు రాయిటర్స్‌కు చెప్పారు.

వాహన-సాఫ్ట్‌వేర్ ఫంక్షన్లను క్రమబద్ధీకరించడానికి ఫోర్డ్ అంతర్గతంగా FNV4 (పూర్తి-నెట్‌వర్క్ వాహనం కోసం) అని పిలువబడే సిస్టమ్‌లో భారీగా పెట్టుబడులు పెట్టింది. ఎలక్ట్రిక్ మరియు గ్యాసోలిన్-శక్తితో పనిచేసే వాహనాలలో ఖర్చులను తగ్గించడం, నాణ్యతను మెరుగుపరచడం మరియు లాభదాయకమైన లక్షణాలను జోడించడం లక్ష్యం.

బెలూనింగ్ ఖర్చులు మరియు ఆలస్యం కారణంగా ఈ ప్రాజెక్ట్ వదిలివేయబడిందని వర్గాలు తెలిపాయి.

ఫోర్డ్ ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ, సంస్థ తన ప్రస్తుత సాఫ్ట్‌వేర్ సిస్టమ్‌లోకి ఎఫ్‌ఎన్‌వి 4 ను అభివృద్ధి చేయడం నుండి నేర్చుకున్న వాటిని గ్రహిస్తుందని, మరియు దాని స్కంక్‌వర్క్స్ బృందంతో అధునాతన ఎలక్ట్రికల్ ఆర్కిటెక్చర్‌ను అందించడంపై దృష్టి సారించింది.

కాలిఫోర్నియాలో ఉన్న ఈ బృందం, అధునాతన సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు సరసమైన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అభివృద్ధి చేసే పనిలో ఉంది.

“పవర్‌ట్రెయిన్‌తో సంబంధం లేకుండా మా మొత్తం లైనప్‌లో పూర్తిగా అనుసంధానించబడిన వాహన అనుభవాలను అందించడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము, అయితే పరిశ్రమలో చాలా మంది అత్యంత అధునాతన టెక్‌ను ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మాత్రమే తీసుకువస్తున్నారు” అని ప్రతినిధి చెప్పారు.

ఫోర్డ్ సీఈఓ జిమ్ ఫర్లే 2021 లో ఫోర్డ్‌లో చేరిన మాజీ ఆపిల్ మరియు టెస్లా ఎగ్జిక్యూటివ్ డౌగ్ ఫీల్డ్‌ను ఎఫ్‌ఎన్‌వి 4 పూర్తి చేశాడు. ఫీల్డ్ కంపెనీలో అగ్రశ్రేణి సంపాదకులలో ఒకటి, మరియు గత సంవత్సరం .5 15.5 మిలియన్లు సంపాదించింది.

ఈ విషయం తెలిసిన ఇద్దరు వ్యక్తుల ప్రకారం, ఫోర్డ్ గత వారం కంపెనీ వీడియో ద్వారా నిర్ణయం తీసుకునే ఉద్యోగుల ఎంపిక సమూహానికి తెలియజేయడం ప్రారంభించాడు. మూడవ మూలం కంపెనీ అధికారులు వారాల క్రితం ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నారు.

ఫోర్డ్ తన ప్రస్తుత ఎలక్ట్రికల్ ఆర్కిటెక్చర్‌పై తన ప్రయత్నాలను కేంద్రీకరిస్తోంది మరియు స్కంక్‌వర్క్స్ బృందంపై పందెం వేస్తూనే ఉందని వీడియో తెలిపింది.

టెస్లా మరియు రివియన్ వంటి EV స్టార్టప్‌లు తమ సొంత సాఫ్ట్‌వేర్‌ను గ్రౌండ్ నుండి నిర్మించగా, లెగసీ వాహన తయారీదారులు తమ మరింత క్లిష్టమైన మరియు ఖరీదైన సాఫ్ట్‌వేర్ వ్యవస్థలను మార్చడానికి చాలా కష్టపడ్డారు, ఇవి కంప్యూటర్ కోడ్‌ను డజన్ల కొద్దీ సరఫరాదారుల నుండి అనుసంధానిస్తాయి.

ఉదాహరణకు, ఫోర్డ్ కోసం పవర్-ఆపరేటెడ్ సీటును తయారుచేసే సరఫరాదారు సాధారణంగా దాని ఫంక్షన్‌తో అనుబంధించబడిన కోడ్‌ను అందిస్తుంది మరియు నియంత్రిస్తుంది. కారు అంతటా ఉన్న అన్ని సిస్టమ్స్ మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్ ద్వారా గుణించండి మరియు మీకు కోడ్ యొక్క చిక్కుబడ్డ గజిబిజి ఉంది, ఇది వాహన తయారీదారులకు సాఫ్ట్‌వేర్ నవీకరణలను త్వరగా అందించడం కష్టతరం చేస్తుంది.

ఫర్లే జూన్ 2023 లో “పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయబడిన” పోడ్‌కాస్ట్‌లో తికమక పెట్టే సమస్య గురించి మాట్లాడారు.

“ఈ మాడ్యూళ్ళలో 150 మంది సెమీకండక్టర్లతో కారు ద్వారా ఉన్నాయి” అని సిఇఒ చెప్పారు. “సమస్య ఏమిటంటే సాఫ్ట్‌వేర్ అన్నీ 150 వేర్వేరు కంపెనీలచే వ్రాయబడ్డాయి, మరియు వారు ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడరు. కాబట్టి ఇది ఫోర్డ్ ముందు భాగంలో చెప్పినప్పటికీ, నేను వారి సీట్-కంట్రోల్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను మార్చడానికి అనుమతి పొందడానికి (సరఫరాదారు) బాష్ వద్దకు వెళ్ళాలి.”

ఈ అదనపు సంక్లిష్టత నాణ్యమైన సమస్యలను కూడా సృష్టించగలదు, ఇది ఫోర్డ్‌లో తగ్గించడం గురించి ఫర్లే స్వరంతో ఉంది, ఎందుకంటే ఇది 2021 నుండి పరిశ్రమ-టాపింగ్ రీకాల్ నంబర్లను పోస్ట్ చేసింది, ఫర్లీని CEO గా నియమించిన సంవత్సరం తరువాత.

ఫంక్షన్లను జోడించడానికి లేదా దోషాలను పరిష్కరించడానికి ఓవర్-ది-ఎయిర్ సాఫ్ట్‌వేర్ నవీకరణల వాడకాన్ని టెస్లా మార్గదర్శకత్వం వహించింది, ఇది BYD నేతృత్వంలోని చైనీస్ EV తయారీదారుల యొక్క పెరుగుతున్న వాటితో సహా పోటీదారులలో చాలా సాధారణ పద్ధతి.

స్థలం అవసరం

విఫలమైన ప్రాజెక్ట్ ఫోర్డ్‌కు గణనీయమైన ఎదురుదెబ్బను సూచిస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది డెట్రాయిట్ ప్రత్యర్థులు జనరల్ మోటార్స్ మరియు జీప్-మేకర్ స్టెల్లాంటిస్‌లతో కలిసి మరింత అధునాతన ఎలక్ట్రానిక్స్ మరియు సాఫ్ట్‌వేర్‌లను అభివృద్ధి చేస్తుంది. ఈ వ్యవస్థలను నెయిల్ చేయడం ఏ వాహన తయారీదారుల ప్రాధమిక లక్ష్యాలలో ఒకటి, పరిశ్రమ నిపుణులు అంటున్నారు, ఎందుకంటే వారు కారు తయారీదారులకు మెరుగైన వాహనాలను మరింత త్వరగా అందించడానికి ఒక ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ను అందిస్తారు.

“ఏ కంపెనీకైనా కలిగి ఉన్న ఏకైక వ్యూహాత్మక ప్రయోజనం వేగం” అని ఇంజనీరింగ్ కంపెనీ కేర్‌సాఫ్ట్ గ్లోబల్ అధ్యక్షుడు టెర్రీ వోయిచోవ్స్కీ అన్నారు, కంపెనీ గిడ్డంగిలో ఈ విద్యుత్ వ్యవస్థల యొక్క సంక్లిష్టమైన ధైర్యాన్ని చూపిస్తూ.

సెప్టెంబరులో రాయిటర్స్‌కు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో ఫర్లే మాట్లాడుతూ.

“ఆ సాఫ్ట్‌వేర్-ప్రారంభించబడిన వాహనాలను నిర్మించడానికి మేము పూర్తిగా కట్టుబడి ఉన్నాము, మా EV ల కోసం మాత్రమే కాదు, ఒక విధంగా, మా తరువాతి తరం మంచు (అంతర్గత దహన యంత్రం) మరియు హైబ్రిడ్ వాహనాల కోసం మరింత ఉత్తేజకరమైనది” అని ఆయన పేర్కొన్నారు.

ఫోర్డ్ యొక్క తరువాతి తరం సాఫ్ట్‌వేర్ ఒక “జోనల్” వ్యవస్థ అని అర్ధం, దీనిలో చిన్న సాఫ్ట్‌వేర్ మెదడుల కట్టలు వాహనం యొక్క నిర్దిష్ట భాగాలలోని విధులను నియంత్రిస్తాయి మరియు పెద్ద కేంద్ర మెదడుతో కమ్యూనికేట్ చేస్తాయి. ఇటువంటి వ్యవస్థ ఖరీదైన వాహన వైరింగ్ పట్టీల పొడవును తగ్గిస్తుంది మరియు వేగవంతమైన ఓవర్-ది-ఎయిర్ నవీకరణలను అనుమతిస్తుంది.

ఈ అధునాతన వ్యవస్థలు అసిస్టెడ్-డ్రైవింగ్ సిస్టమ్స్ వంటి సాఫ్ట్‌వేర్-ప్రారంభించబడిన లక్షణాలను కొనుగోలు చేయడానికి డ్రైవర్లను ప్రలోభపెట్టడానికి అవకాశాలను అందిస్తాయి, కొన్నిసార్లు చందాల ద్వారా. ఫోర్డ్ వైస్ చైర్ మరియు మాజీ సిఇఒ జాన్ లాలర్ 2023 లో మాట్లాడుతూ, విక్రయించిన ప్రతి వాహనంలో సేవల సంఖ్యను వేగవంతం చేయడానికి మరియు పెంచే అవకాశం ఎఫ్‌ఎన్‌వి 4 ఉందని చెప్పారు.

పెద్ద పెట్టుబడి నష్టాలు

ఈ ఎలక్ట్రికల్ సిస్టమ్స్ డెవలపర్లు సంవత్సరాలుగా టైప్ చేసి మెరుగుపరిచే వర్చువల్ కోడ్ యొక్క పంక్తులపై ఆధారపడి ఉండగా, వాటికి ఖరీదైన హార్డ్‌వేర్ కూడా అవసరం, ఇది వాహన తయారీదారుల తయారీ ప్రక్రియను ప్రాథమికంగా మార్చగలదు.

FNV4 అభివృద్ధి సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు EV లపై ఫోర్డ్ యొక్క నష్టాలకు దోహదపడింది, ఇది 2023 లో మొత్తం 7 4.7 బిలియన్లు మరియు 2024 లో 5 బిలియన్ డాలర్లు.

“వాహనంలో ఎలక్ట్రికల్ ఆర్కిటెక్చర్ సిస్టమ్ అసెంబ్లీ దృక్పథం నుండి చాలా సవాలుగా ఉన్న ప్రాంతాలలో ఒకటి” అని వోయిచోవ్స్కీ చెప్పారు, వారి విస్తారమైన వైరింగ్ పట్టీలను “రాగి అనకోండాస్” అని వర్ణించారు.

సెప్టెంబరులో ఈ కార్యక్రమం గురించి రాయిటర్స్ ఫర్లీని అడిగినప్పుడు, కంపెనీ తన మొదటి ప్రోటోటైప్ వాహనాన్ని ఫోర్డ్ సాఫ్ట్‌వేర్‌లో పూర్తిగా నడుస్తుందని చెప్పారు. ఫర్లే ఆ సమయంలో ఫోర్డ్ తరువాతి తరం నిర్మాణాన్ని అందించడానికి ట్రాక్‌లో ఉన్నాడని మరియు ఒక నమూనా తనను ఆకట్టుకుందని చెప్పారు.

“నాకు కారు వ్యక్తిగా,” నేను ఇలా అన్నాడు, “నేను,” మీరు నన్ను తమాషా చేస్తున్నారా? “

(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)




Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments