Monday, June 23, 2025
HomeBlogTikTok బ్యాన్ ఆందోళనల మధ్య, అమెరికన్లు రెడ్‌నోట్‌కు తరలివెళ్లారు. ఇది ఏమిటి

TikTok బ్యాన్ ఆందోళనల మధ్య, అమెరికన్లు రెడ్‌నోట్‌కు తరలివెళ్లారు. ఇది ఏమిటి

యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో టిక్‌టాక్‌పై నిషేధం పెరుగుతుందనే భయంతో, అమెరికన్ వినియోగదారులు చైనీస్ సోషల్ మీడియా అప్లికేషన్ అయిన జియాహోంగ్షు వైపు పరుగులు తీస్తున్నారు, ఇది US డౌన్‌లోడ్ చార్ట్‌లలో అగ్రస్థానానికి చేరుకుంది. “లిటిల్ రెడ్ బుక్” అని అర్ధం, తరచుగా US వినియోగదారులు రెడ్‌నోట్‌గా కుదించబడిన యాప్, దూసుకుపోతున్న ఆంక్షలను నిరసిస్తున్న “టిక్‌టాక్ శరణార్థులు” అని పిలవబడే వారికి స్వర్గధామంగా మారింది.

Xiaohongshu లేదా “RedNote” అంటే ఏమిటి?

RedNote అనేది ఇ-కామర్స్‌తో వినోదాన్ని విలీనం చేసే ఒక ప్రత్యేకమైన షార్ట్-ఫారమ్ వీడియో ప్లాట్‌ఫారమ్, వినియోగదారులకు షాపింగ్ చేయగల మరియు ఉత్పత్తి సమీక్షలను అందించగల సామర్థ్యాన్ని అందిస్తుంది. చైనాలో టిక్‌టాక్‌కు ప్రత్యామ్నాయంగా సేవలందిస్తున్న ఈ యాప్ చైనీయులు మీడియా మరియు రిటైల్‌తో పరస్పర చర్య చేసే విధానాన్ని పునర్నిర్వచించింది.

ప్రకారం CNN2013లో స్థాపించబడిన, Xiaohongshu చైనా యొక్క అతిపెద్ద సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో ఒకటి, 300 మిలియన్ల వినియోగదారులతో, పరిశోధనా సంస్థ Qian Gua ప్రకారం. ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌కు చైనా సమాధానంగా వర్ణించబడిన ఈ యాప్ ప్రయాణం, మేకప్ మరియు ఫ్యాషన్‌పై చిట్కాలను పంచుకోవడం కోసం ప్రత్యేకంగా ప్రాచుర్యం పొందింది. మలేషియా మరియు తైవాన్ వంటి చైనీస్ డయాస్పోరాతో చైనా మరియు ఇతర ప్రాంతాలలో యాప్ ట్రాక్షన్ పొందింది. వీరిలో ఎక్కువ మంది యువతులు ఉత్పత్తి, ప్రయాణం మరియు రెస్టారెంట్ సిఫార్సులు, అలాగే మేకప్ మరియు చర్మ సంరక్షణ ట్యుటోరియల్‌ల కోసం దీనిని వాస్తవ శోధన ఇంజిన్‌గా ఉపయోగిస్తున్నారు.

ఇది చైనీస్ మార్కెట్‌ను మూలన పడేసినప్పటికీ, చైనీస్ మాట్లాడే ప్రపంచానికి మించి ఇది పెద్దగా ప్రాముఖ్యతను పొందలేదు. ఇప్పటి వరకు. మంగళవారం, Xiaohongshu, అమెరికన్ వినియోగదారులు “RedNote” అని పిలుస్తారు, Apple యొక్క US యాప్ స్టోర్‌లో అత్యధికంగా డౌన్‌లోడ్ చేయబడిన ఉచిత యాప్.

“రెడ్‌నోట్” ప్రతిచోటా ఎందుకు ఉంది?

ప్రకారం CNN, టిక్‌టాక్ యుఎస్‌లో ఆఫ్‌లైన్‌లోకి వెళ్లే అవకాశం ఉన్న అదే వారంలో జియాహోంగ్షు లేదా “రెడ్‌నోట్” ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రజాదరణ పొందుతోంది. రెండు రోజుల వ్యవధిలో, 700,000 కంటే ఎక్కువ మంది కొత్త వినియోగదారులు జియాహోంగ్షులో చేరారు, కంపెనీకి సన్నిహితంగా ఉన్న వ్యక్తిని ఉటంకిస్తూ రాయిటర్స్ నివేదించింది. CNN వ్యాఖ్య కోసం Xiaohongshuని సంప్రదించింది.

బుధవారం నాటికి, “టిక్‌టాక్ రెఫ్యూజీ” అనే హ్యాష్‌ట్యాగ్ దాదాపు 250 మిలియన్ల వీక్షణలను మరియు 5.5 మిలియన్లకు పైగా వ్యాఖ్యలను సంపాదించింది. టిక్‌టాక్‌పై వాషింగ్టన్ చర్యకు వ్యతిరేకంగా ధిక్కరణ చర్యగా వారు చేరిన చాలా మంది అమెరికన్ వినియోగదారులు.

45,000 కంటే ఎక్కువ లైక్‌లను సంపాదించిన Xiaohongshuలో హీథర్ రాబర్ట్స్ అనే వినియోగదారు వీడియో సందేశంలో మాట్లాడుతూ, “ఈ TikTok నిషేధానికి మేము నిలబడతామని వారు అనుకుంటే మా ప్రభుత్వం వారి మనస్సులో లేదు. “మేము కొత్త చైనీస్ యాప్‌కి వెళ్తున్నాము మరియు మేము ఇక్కడ ఉన్నాము.”

“టిక్‌టాక్ కంటే ఇది చాలా మెరుగ్గా ఉంది” అని మరొక స్వయం ప్రకటిత “శరణార్థి” ఒక వీడియో సందేశంలో తెలిపారు. “అమెరికన్లు ఇక్కడికి వస్తున్నారు… క్షమించండి మీరు మమ్మల్ని ద్వేషిస్తారు, కానీ మేము మా వంతు కృషి చేస్తామని నేను హామీ ఇస్తున్నాను.”

యుఎస్‌లో 170 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులతో, టిక్‌టాక్ నిషేధించబడితే ఏ ప్రత్యర్థులు ఎక్కువగా లాభపడతారో అస్పష్టంగా ఉంది. కొంతమంది నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, Instagram మరియు YouTube వంటి ప్రసిద్ధ సోషల్ మీడియా సైట్‌లలో అతిపెద్ద వినియోగదారు ప్రవాహం సంభవించవచ్చు. అయినప్పటికీ, కొంతమంది వేరే వాటి కోసం వెతుకుతున్నట్లయితే ఇతర యాప్‌లను ఉపయోగించుకోవచ్చు.




Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments