Thursday, June 19, 2025
HomeBlogఎయిర్ ఇండియా చైనా విమానయాన సంస్థలచే తిరస్కరించబడిన బోయింగ్ జెట్స్ తీసుకోవడానికి ఆసక్తిగా ఉంది: నివేదిక

ఎయిర్ ఇండియా చైనా విమానయాన సంస్థలచే తిరస్కరించబడిన బోయింగ్ జెట్స్ తీసుకోవడానికి ఆసక్తిగా ఉంది: నివేదిక

ఎయిర్ ఇండియా లిమిటెడ్ బోయింగ్ కో విమానాలు తీసుకోవాలని చూస్తోంది చైనీస్ క్యారియర్‌లచే తిరస్కరించబడిందిఈ విషయం తెలిసిన వ్యక్తులు, వాషింగ్టన్ మరియు బీజింగ్ మధ్య వాణిజ్య యుద్ధం నుండి ప్రయోజనం పొందటానికి ఆసియా విమానయాన సంస్థల ర్యాంకుల్లో చేరారు.

టాటా గ్రూప్-యాజమాన్యంలోని క్యారియర్, దాని పునరుజ్జీవనాన్ని వేగవంతం చేయడానికి అత్యవసరంగా విమానాలు అవసరం, బోయింగ్‌ను యుఎస్ ప్లానర్‌మేకర్ చైనీస్ విమానయాన సంస్థల కోసం సిద్ధం చేస్తున్న అనేక జెట్‌లను పొందటానికి ప్రణాళికలు, పరస్పర సుంకాలు హ్యాండ్‌ఓవర్‌లను అడ్డుకునే ముందు, భారతీయ విమానయాన సంస్థలో చర్చలు తెలియనివి, ఎందుకంటే సమాచారం కాదు.

భవిష్యత్ డెలివరీల కోసం స్లాట్లు తీసుకోవటానికి ఎయిర్ ఇండియా కూడా ఆసక్తిగా ఉందని ప్రజలు చెప్పారు. గతంలో చైనా యొక్క పుల్‌బ్యాక్ నుండి క్యారియర్ ప్రయోజనం పొందింది – మార్చి వరకు, ఇది చైనా విమానయాన సంస్థల కోసం మొదట నిర్మించిన 41 737 మాక్స్ జెట్‌లను అంగీకరించింది, దీని డెలివరీలు మోడల్ యొక్క 2019 గ్రౌండింగ్ నాటివి.

ఎయిర్ ఇండియా మరియు బోయింగ్ ప్రతినిధులు స్పందించడానికి నిరాకరించారు. మలేషియా ఏవియేషన్ గ్రూప్ బిహెచ్‌డి కూడా చైనీస్ క్యారియర్‌లచే ఖాళీ చేయబడిన డెలివరీ స్లాట్‌లపై బోయింగ్‌తో చర్చలు జరుపుతున్నట్లు బెర్నామా ఆదివారం నివేదించింది.

బోయింగ్ విమానాలను అంగీకరించవద్దని చైనా విమానయాన సంస్థలు ప్రభుత్వం చెప్పాయి, బ్లూమ్‌బెర్గ్ న్యూస్ గత వారం నివేదించింది, బీజింగ్ యుఎస్ నిర్మిత వస్తువులపై 125% వరకు పరస్పర సుంకాలను సెట్ చేసింది. ఆ సమయంలో సుమారు 10 విమానాలు డెలివరీ కోసం సిద్ధమవుతున్నాయి, మరియు చైనాలో 737 గరిష్ట జెట్లను తిరిగి యుఎస్‌కు పంపారు.

ఇప్పటికే నిర్మించిన లేదా పురోగతిలో ఉన్న ఏదైనా బోయింగ్ విమానాలు సంభావ్య కొనుగోలుదారులకు సమస్యలను ప్రదర్శిస్తాయి, ఎందుకంటే చాలా మందికి క్యాబిన్ కాన్ఫిగరేషన్‌లు ఇప్పటికే అసలు కస్టమర్ చేత సెట్ చేయబడ్డాయి మరియు కొన్ని చెల్లింపులు చేయబడతాయి. బోయింగ్ చైనాలోని విమానయాన సంస్థలకు కాంట్రాక్టుల్లో ఉన్న కొత్త యజమానులతో ఏ విమానాన్ని ఉంచలేడు.

చైనీస్ కాని విమానయాన సంస్థల వడ్డీ టారిఫ్ యుద్ధం కొనసాగించాలంటే అత్యధిక ప్రొఫైల్ యుఎస్ ఎగుమతిదారులలో ఒకరైన బోయింగ్ కోసం స్వల్పకాలిక దెబ్బను మృదువుగా చేసే అవకాశం ఉంది. అయినప్పటికీ, వాణిజ్య సంఘర్షణ ఈ వేసవిలో 737 లలో నిల్వ చేసిన షాడో ఫ్యాక్టరీ అని పిలవబడే ప్రయత్నాలను క్లిష్టతరం చేస్తుంది. యుఎస్ తయారీదారు ఈ వారం త్రైమాసిక ఫలితాలతో పరిస్థితిపై నవీకరణను అందిస్తారని భావిస్తున్నారు.

వాషింగ్టన్ మరియు బీజింగ్ మధ్య ఘర్షణ గత కొన్నేళ్లుగా చైనాలో బోయింగ్ కంటే యూరప్ యొక్క ఎయిర్ బస్ సే ప్రయోజనాన్ని ఇచ్చింది. దీర్ఘకాలికంగా, జియోపాలిటిక్స్ ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద విమాన మార్కెట్లలో ఒకదాని నుండి బోయింగ్‌ను మూసివేస్తామని బెదిరిస్తుంది.

బోయింగ్ దాని గ్రౌండింగ్‌తో ప్రారంభమయ్యే, రెండు ఘోరమైన ప్రమాదాల వల్ల ప్రారంభమైన వందలాది జాబితా చేయని 737 మాక్స్ జెట్‌ల జాబితాను నిర్మించింది మరియు మహమ్మారి ద్వారా కొనసాగుతుంది. బీజింగ్‌లోని రెగ్యులేటర్లు జెట్ను క్లియర్ చేసిన వారిలో చివరివారు, మరియు ఇతర సమస్యలు కూడా డెలివరీలను మందగించాయి, యుఎస్ ప్లానర్‌మేకర్ చివరికి విమానాలను రీమార్కెట్ చేయడం ప్రారంభించటానికి దారితీసింది. గత సంవత్సరం, కాక్‌పిట్ వాయిస్ రికార్డర్‌లలో లిథియం బ్యాటరీలతో ఉన్న ఆందోళనలపై చైనీస్ రెగ్యులేటర్లు రెండు నెలల పాటు 737 డెలివరీలను పాజ్ చేశారు.

ఎయిర్ ఇండియా తన ఎయిర్ ఇండియా ఎక్స్‌ప్రెస్ యూనిట్ కోసం ఇప్పటికే తయారుచేసిన గరిష్ట ఇరుకైన ఇరుకైన వాటిపై ఆసక్తి కలిగి ఉందని ప్రజలు తెలిపారు. భారతదేశం యొక్క ఆధిపత్య క్యారియర్ ఇండిగోను నిర్వహిస్తున్న ఇంటర్‌గ్లోబ్ ఏవియేషన్ లిమిటెడ్‌కు సవాలులో భాగంగా విమానయాన సంస్థ తక్కువ ఖర్చుతో కూడిన అనుబంధ సంస్థను నిర్మించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.

ఎయిర్ ఇండియా జూన్ వరకు మరో తొమ్మిది 737 లను స్వీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉంది, మొత్తం సంఖ్యను 50 విమానాలకు తీసుకువెళుతుందని బ్లూమ్‌బెర్గ్ న్యూస్ ఈ నెల ప్రారంభంలో నివేదించింది. ఈ కొలను కొన్ని నెలల్లో పొడిగా ఉంటుందని భావించారు, కాని యుఎస్-చైనా సుంకం యుద్ధం ప్రకృతి దృశ్యాన్ని తిరిగి పొందడంతో, ఎయిర్ ఇండియా యొక్క బోయింగ్ విండ్‌ఫాల్ కొనసాగవచ్చు.

విమానాలు సాధారణంగా బెంగళూరులో తిరిగి పెయింట్ చేయబడతాయి. ఎయిర్ ఇండియా ఎక్స్‌ప్రెస్ ఏప్రిల్ 2026 నాటికి బిజినెస్ క్లాస్‌ను ఆర్థిక వ్యవస్థతో అందుకున్న వాటిపై భర్తీ చేయాలని భావిస్తోంది, అయితే సరఫరా గొలుసు సమస్యల వల్ల పురోగతి మందగించింది.

ఎయిర్ ఇండియా యొక్క 2023 ఆర్డర్ నుండి మిగిలిన 140 ఇరుకైన డెలివరీలు మార్చి 2026 వరకు ప్రారంభమవుతాయని expected హించలేదు, కొత్తగా విముక్తి పొందిన బోయింగ్ విమానాలను భద్రపరచలేకపోతే విమానయాన సంస్థ ఇండిగో వెనుక మరింత పడిపోయే ప్రమాదం ఉంది.

ఎయిర్ ఇండియా యొక్క వృద్ధి కూడా నెమ్మదిగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే రెట్రోఫిట్ ప్రోగ్రామ్ దాని విమానాల నుండి కొన్ని జెట్‌లను తాత్కాలికంగా తొలగిస్తుంది మరియు కొన్ని ఎయిర్‌బస్ మోడళ్లను తొలగించే ప్రణాళిక. చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ కాంప్‌బెల్ విల్సన్ గత నెలలో మాట్లాడుతూ, నాటి క్యాబిన్లను తీర్చడానికి మరియు అప్‌గ్రేడ్ ఆలస్యాన్ని అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున కంపెనీ చౌకైన ఛార్జీలతో వినియోగదారులను ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.

(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)




Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments