దక్షిణ కొరియా నటుడు సైమన్ లీ తన పోలికను చూసినప్పుడు – గైనకాలజిస్ట్ లేదా సర్జన్గా – టిక్టోక్ మరియు ఇన్స్టాగ్రామ్లో ప్రశ్నార్థకమైన ఆరోగ్య నివారణలను ప్రోత్సహించడానికి ఉపయోగించబడుతోంది.
అతను AI మార్కెటింగ్ కంపెనీలకు తమ ఇమేజ్కి లైసెన్స్ పొందిన వ్యక్తులలో ఒకడు, ఆపై డీప్ఫేక్లు, సందేహాస్పద ప్రకటనలు లేదా రాజకీయ ప్రచారంలో కూడా తమను తాము చూసుకోవడంలో అసహ్యకరమైన ఆశ్చర్యంతో ముగించారు.
“ఇది మంచి ప్రకటన అయితే, అది నాకు బాగానే ఉండేది. కానీ స్పష్టంగా ఇది అలాంటి కుంభకోణం” అని అతను AFP కి చెప్పాడు, అతని ఒప్పందం యొక్క నిబంధనలు వీడియోలను తొలగించకుండా నిరోధిస్తాయని అన్నారు.
ఫలితం ఏమిటంటే, మొటిమలతో పోరాడటానికి బరువు లేదా మంచు స్నానాలు తగ్గడానికి నిమ్మకాయ alm షధతైలం టీ కోసం అతని డిజిటల్ క్లోన్తో అతన్ని విడిచిపెట్టారు.
AI టెక్నాలజీ-చిత్రీకరణ నటీనటుల కంటే చౌకైనది, కానీ పూర్తిగా AI- ఉత్పత్తి చేయబడిన అవతార్ కంటే వాస్తవికమైనది-ఉత్పత్తులు లేదా సేవలను ఎక్కువగా ప్రోత్సహించే వీడియోలలో డిజిటల్ మోడళ్ల జాబితాలను రూపొందించడానికి సంస్థలను అనుమతిస్తుంది.
నిజ జీవిత ఉత్పత్తితో పోల్చితే ఈ కొత్త ప్రకటనల ప్రకటన వేగంగా మరియు చౌకగా ఉందని డిజిటల్ కమ్యూనికేషన్స్ మరియు AI కన్సల్టెంట్ సోలెనే వాస్సూర్ అన్నారు.
అవతార్లను ఉపయోగించడం అనేది బ్రాండ్లు “వారు కొత్త సాధనాలతో సౌకర్యంగా ఉన్నారని చూపించడానికి” ఒక మార్గం.
ఈ పద్ధతి త్వరగా మరియు సూటిగా ఉంటుంది: సగం రోజు షూటింగ్, గ్రీన్ స్క్రీన్ మరియు టెలిప్రొమ్ప్టర్.
నటుడు వేర్వేరు భావోద్వేగాలను ప్రదర్శించాలి, ఇది కృత్రిమ మేధస్సును అవతార్ అన్ని రకాల విషయాలు చెప్పేలా చేస్తుంది, అనంతమైన భాషలలో.
“నిజమైన మానవుడి వ్యక్తీకరణ పరంగా పనితీరు-స్వరం, ముఖ ఉద్యమాలు, బాడీ లాంగ్వేజ్ … ప్రస్తుతం AI ఉత్పత్తి చేయగల దేనికైనా ఉన్నతమైనది” అని UK ఆధారిత పరిశ్రమ నాయకుడు సింథసియా వద్ద కార్పొరేట్ వ్యవహారాల అధిపతి అలెగ్జాండ్రూ వోకా అన్నారు.
వీడియో చేయడానికి, ప్లాట్ఫాం కస్టమర్లు ఒక ముఖం, భాష, స్వరాన్ని ఎంచుకోవాలి – తీవ్రమైన లేదా ఉల్లాసభరితమైనవి – మరియు స్క్రిప్ట్ను చొప్పించండి.
మొత్తం ప్రక్రియ నిరాడంబరమైన ధర వద్ద వస్తుంది: అల్ట్రా-బేసిక్ వెర్షన్ ఉచితం, ప్రో వెర్షన్కు కొన్ని వందల యూరోలు ఖర్చవుతాయి.
‘నేను ఒక పంక్తిని దాటుతున్నానా?’
కాంట్రాక్టులు కొన్ని వేల యూరోల వరకు అందిస్తాయి, ఇది వ్యవధిని బట్టి మరియు ఒక వ్యక్తి ఎంత బాగా తెలుసు.
కానీ వారు చట్టపరమైన పరిభాష మరియు కొన్నిసార్లు దుర్వినియోగమైన నిబంధనలతో నిండి ఉండవచ్చు, మరియు త్వరగా నగదు సంపాదించడానికి వారి హడావిడిలో, కొంతమంది వారు సైన్ అప్ చేస్తున్నారో పూర్తిగా అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం.
న్యూయార్క్ కేంద్రంగా ఉన్న 29 ఏళ్ల నటుడు మరియు దర్శకుడు ఆడమ్ కోయ్ తన ఇమేజ్ను విక్రయించడం ఆర్థిక నిర్ణయం.
అక్టోబర్ 2024 లో, అతను తన ముఖం మరియు వాయిస్ హక్కులను MCM కి $ 1,000 (885 యూరోలు) కు సంతకం చేశాడు, కంపెనీ తన అవతార్ వాడకాన్ని ఒక సంవత్సరం పాటు ఇచ్చాడు.
“నేను మరింత విజయవంతమైతే, నేను నాతో నైతిక సంభాషణను పొందగలనని భావిస్తున్నాను” అని అతను చెప్పాడు. “ఇది సరైనదేనా, లేదా నేను ఇలా చేయడం ద్వారా ఒక పంక్తిని దాటుతున్నానా?”
కొన్ని నెలల తరువాత, అతని భాగస్వామి తల్లి వీడియోలను చూసింది, దీనిలో అతని డిజిటల్ క్లోన్ భవిష్యత్తు నుండి వచ్చిందని పేర్కొంది మరియు విపత్తులు రావాలని ప్రకటించాడు.
కాంట్రాక్ట్ ద్వారా ఇవేవీ నిషేధించబడలేదు, ఇది అశ్లీల ప్రయోజనాల కోసం లేదా మద్యం మరియు పొగాకుకు సంబంధించి మాత్రమే ఉపయోగించడాన్ని నిషేధిస్తుంది.
కోయ్ తన అవతార్ను “అధివాస్తవిక” అని చూసిన అనుభవాన్ని వర్ణించాడు మరియు అతను మొదట అతను యానిమేటెడ్ అవతార్ అని అనుకున్నాడు.
కానీ “ఇది చిన్న పనికి మంచి డబ్బు” అని ఆయన అన్నారు.
ప్రచారం
4,600 యూరోలకు సింథసియాతో మూడేళ్ల ఒప్పందం కుదుర్చుకున్న బ్రిటిష్ నటుడు మరియు మోడల్ కానర్ యేట్స్, 2022 లో కూడా అసహ్యకరమైన ఆశ్చర్యాన్ని ఎదుర్కొన్నారు.
ఆ సమయంలో, అతను స్నేహితుడి సోఫాపై నిద్రిస్తున్నాడని అతను 2024 లో బ్రిటిష్ వార్తాపత్రిక ది గార్డియన్తో చెప్పాడు.
“నాకు ధనిక తల్లిదండ్రులు లేరు మరియు డబ్బు అవసరం” అని అతను చెప్పాడు.
ఇది “మంచి అవకాశం” గా అనిపించింది.
2022 లో తిరుగుబాటులో అధికారం చేపట్టిన బుర్కినా ఫాసో అధ్యక్షుడు ఇబ్రహీం ట్రోర్ను ప్రోత్సహించడానికి తన ఇమేజ్ ఉపయోగించబడిందని అతను కనుగొన్నాడు.
“మూడేళ్ల క్రితం, కొన్ని వీడియోలు మా కంటెంట్ మోడరేషన్ను కొంతవరకు జారిపోయాయి ఎందుకంటే వాస్తవానికి ఖచ్చితమైన కానీ ధ్రువణ రకం కంటెంట్ లేదా వీడియోల కోసం అతిశయోక్తి దావాలు లేదా ప్రచారంతో మా అమలులో అంతరం ఉంది, ఉదాహరణకు.” సింథసియాలో కార్పొరేట్ వ్యవహారాల అధిపతి వోకా చెప్పారు.
ఇది కొత్త విధానాలను ప్రవేశపెట్టిందని, అయితే ఇతర ప్లాట్ఫారమ్లు కనిపించాయని సంస్థ తెలిపింది, కొన్ని చాలా తక్కువ కఠినమైన నియమాలను వర్తింపజేయాయి.
ఒక AFP జర్నలిస్ట్ ఈ ప్లాట్ఫారమ్లలో ఒకదాని నుండి అవతార్ను తయారు చేయగలిగాడు.
“నేను పనిచేసిన ఖాతాదారులకు ఆ సమయంలో వారు ఏమి అంగీకరిస్తున్నారో పూర్తిగా అర్థం కాలేదు” అని వ్యాపార చట్టంలో నైపుణ్యం కలిగిన న్యాయవాది అలిస్సా మాల్చియోడి అన్నారు.
“ఒక ప్రధాన ఎర్ర జెండా అనేది విస్తృత, శాశ్వత మరియు మార్చలేని భాషను ఉపయోగించడం, ఇది ఏ మాధ్యమంలోనైనా సృష్టికర్త యొక్క స్వరం, ఇమేజ్ మరియు పోలికను ఉపయోగించడానికి సంస్థకు పూర్తి యాజమాన్యం లేదా అనియంత్రిత హక్కులను ఇస్తుంది” అని ఆమె చెప్పారు.
ఒప్పందాలు తరచుగా దుర్వినియోగమైన నిబంధనలను కలిగి ఉంటాయి, ప్రపంచవ్యాప్తంగా, అపరిమిత, మార్చలేని దోపిడీ వంటి, ఉపసంహరణ హక్కు లేకుండా మాల్చియోడి చెప్పారు.
“న్యాయస్థానాలు లేదా శాసనసభలు స్పందించగల దానికంటే సాంకేతికత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతోంది” అని న్యాయవాది చెప్పారు.
“ఇవి ముఖాలు కనుగొనబడలేదు,” ఆమె మరింత జాగ్రత్త వహించాలని పిలుపునిచ్చింది.
(ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)