శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో, యునైటెడ్ స్టేట్స్:
నెట్ఫ్లిక్స్ మంగళవారం సెలవు సీజన్లో దాదాపు 19 మిలియన్ల మంది సబ్స్క్రైబర్లను జోడించి గత ఏడాది 300 మిలియన్లకు పైగా సబ్స్క్రైబర్లతో ముగిసింది.
అర్జెంటీనా, కెనడా, పోర్చుగల్ మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ధరలను పెంచుతున్నట్లు ప్రకటించినప్పుడు, స్ట్రీమింగ్ బెహెమోత్లో శక్తి వృద్ధికి సహాయం చేయడంతో షోలు మరియు చలనచిత్రాలలో స్థిరమైన పెట్టుబడులను కంపెనీ అధికారులు జమ చేశారు.
“మేము ప్రోగ్రామింగ్లో పెట్టుబడి పెట్టడం మరియు మా సభ్యులకు మరింత విలువను అందించడం కొనసాగిస్తున్నందున, మేము అప్పుడప్పుడు మా సభ్యులను కొంచెం ఎక్కువ చెల్లించమని అడుగుతాము, తద్వారా మేము నెట్ఫ్లిక్స్ను మరింత మెరుగుపరచడానికి తిరిగి పెట్టుబడి పెట్టగలము” అని కంపెనీ పెట్టుబడిదారులకు ఒక లేఖలో తెలిపింది.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ప్రీమియం మరియు స్టాండర్డ్ మెంబర్షిప్లకు నెలకు $2 ఎక్కువ, $25 మరియు $18 చొప్పున ఖర్చు అవుతుంది, అయితే స్టాండర్డ్ యాడ్-సపోర్టెడ్ టైర్కు నెలవారీ ఒక డాలర్ పెరుగుదలతో $8 ఉంటుంది, కంపెనీ ప్రకారం.
2024 చివరి త్రైమాసికంలో, స్ట్రీమింగ్ జగ్గర్నాట్ $10.25 బిలియన్ల ఆదాయంపై $1.87 బిలియన్ల లాభాన్ని నమోదు చేసిందని, ఇది అంతకుముందు సంవత్సరం ఇదే కాలంతో పోలిస్తే రెండంకెల వృద్ధిని సాధించిందని పేర్కొంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ షేర్లు మార్కెట్ తర్వాత ట్రేడ్లలో 14 శాతం కంటే ఎక్కువ పెరిగి $993కి చేరుకున్నాయి.
“మేము 2025లో బలమైన మొమెంటంతో ప్రవేశిస్తాము, రికార్డు నికర జోడింపులతో సంవత్సరానికి — 41 మిలియన్లు — మరియు తిరిగి వేగవంతమైన వృద్ధిని కలిగి ఉన్నాము” అని నెట్ఫ్లిక్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్లు పెట్టుబడిదారులకు చెప్పారు.
నిశ్చితార్థం విషయానికి వస్తే నెట్ఫ్లిక్స్ “నాయకత్వ స్థానం”లో ఉందని, ప్రతి చెల్లింపు సభ్యునికి రోజుకు రెండు గంటలు ఉంటుందని వారు తెలిపారు.
“సాంప్రదాయ వినోదం మరియు పెద్ద సాంకేతికతలో చాలా మంది బలీయమైన పోటీదారులతో మా వ్యాపారం తీవ్రమైన పోటీని కలిగి ఉంది” అని Netflix ఎగ్జిక్యూటివ్లు తెలిపారు.
“మేము Netflix యొక్క అన్ని అంశాలను మెరుగుపరచడం కొనసాగించాలి — మా సభ్యులు ఇష్టపడే మరిన్ని సిరీస్లు మరియు చలనచిత్రాలు, గొప్ప ఉత్పత్తి అనుభవం, మా ప్లాన్లలో అధునాతనత మరియు మరిన్ని ప్రకటనల సామర్థ్యాలతో సహా ధరల వ్యూహం — మరియు లైవ్ ప్రోగ్రామింగ్ మరియు గేమ్ల వంటి కొత్త రంగాలలోకి ఎదగాలి. .”
‘స్క్విడ్ గేమ్’
నెట్ఫ్లిక్స్ గత సంవత్సరం గ్లోబల్ హిట్ “స్క్విడ్ గేమ్” యొక్క రెండవ సీజన్ను కలిగి ఉన్న బలమైన లైనప్తో ముగిసింది.
కల్పిత, ప్రాణాంతక గేమ్ గురించిన డిస్టోపియన్ కొరియన్ భయానక కథ ఇప్పటివరకు అత్యధికంగా వీక్షించబడిన Netflix TV సిరీస్గా మిగిలిపోయింది.
“స్క్విడ్ గేమ్”, విభజన మరియు అసమానత యొక్క ఇతివృత్తాలను అన్వేషించే అతి-హింసాత్మక కథ, ఆస్కార్-విజేత చిత్రం “పరాన్నజీవి” మరియు K-తో పాటుగా దక్షిణ కొరియా యొక్క ప్రపంచ సాంస్కృతిక శక్తి కేంద్రంగా స్థితిని పటిష్టం చేయడంలో అత్యంత ముఖ్యమైన రచనలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది. పాప్ మెగాస్టార్స్ BTS.
స్ట్రీమర్ తన ప్రకటన-మద్దతు గల ప్లాన్లు అందించే దేశాలలో 55 శాతం కంటే ఎక్కువ సైన్అప్లను కలిగి ఉన్నాయని, మునుపటి త్రైమాసికంతో పోలిస్తే మొత్తంగా దాదాపు 30 శాతం వృద్ధి చెందిందని స్ట్రీమర్ తెలిపింది.
నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రకారం, ఈ సంవత్సరం దాని ప్రకటన వ్యాపారాన్ని పెంచుకోవడం అత్యంత ప్రాధాన్యత.
స్పుట్టరింగ్ వృద్ధిని పెంచే ప్రయత్నంలో, కంపెనీ 2023 చివరిలో పాస్వర్డ్లను పంచుకోవడంపై అణిచివేత సమయంలోనే యాడ్-సబ్సిడీ ఆఫర్ను ప్రారంభించింది.
ముందుకు చూస్తే, నెట్ఫ్లిక్స్ 2025 ఆదాయాన్ని $43.5-44.5 బిలియన్ల మధ్య అంచనా వేసింది మరియు ఆరోగ్యకరమైన 29 శాతం ఆపరేటింగ్ మార్జిన్ను లక్ష్యంగా చేసుకుంది.
స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ “బుధవారం” మరియు “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” హిట్ షోల కొత్త సీజన్లతో సహా రాబోయే కంటెంట్ను హైలైట్ చేసింది.
యునైటెడ్ స్టేట్స్ 52 వారాల WWE ప్రొఫెషనల్ రెజ్లింగ్ ప్రోగ్రామింగ్ మరియు క్రిస్మస్ రోజున తిరిగి NFL గేమ్లను చూస్తుంది.
USలో, కంపెనీ కొంతమంది వినియోగదారులకు దాని ఒక-పర్యాయ ప్రత్యర్థులతో కలిపి ప్యాకేజీలను అందించడం ప్రారంభించింది, ఇది పీకాక్ మరియు Apple TVతో ఉమ్మడి సభ్యత్వాల ద్వారా అందుబాటులోకి వచ్చింది.
నెట్ఫ్లిక్స్ వీడియో కంటెంట్ మార్కెట్పై సర్వోన్నతంగా ఉంది, 2019 నవంబర్లో ప్రారంభించిన తర్వాత డిస్నీ + ఇప్పటికీ కష్టపడుతోంది, దాని బ్లాక్బస్టర్ మార్వెల్ మరియు స్టార్ వార్స్ యూనివర్స్ల నుండి కొత్త కంటెంట్ను కలిగి ఉంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ షేర్లు గత సంవత్సరంలో 80 శాతం లాభపడ్డాయి, S&P 500 మరియు NASDAQ సూచికలను గణనీయంగా అధిగమించాయి.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)