సియోల్, దక్షిణ కొరియా:
179 మంది మరణించిన జెజు ఎయిర్ క్రాష్ తర్వాత దేశంలోని విమానాశ్రయాలలో నావిగేషన్ కోసం ఉపయోగించిన కాంక్రీట్ అడ్డంకులను మారుస్తామని దక్షిణ కొరియా అధికారులు సోమవారం తెలిపారు. బోయింగ్ 737-800 డిసెంబరు 29న థాయ్లాండ్ నుండి దక్షిణ కొరియాలోని మువాన్కు 181 మంది ప్రయాణికులు మరియు సిబ్బందితో ఎగురుతూ మువాన్ విమానాశ్రయంలో బొడ్డు ల్యాండ్ అయినప్పుడు కాంక్రీట్ అవరోధంలోకి దూసుకెళ్లిన తర్వాత అగ్నిగోళంలో పేలింది.
దక్షిణ కొరియా గడ్డపై ఇది అత్యంత ఘోరమైన విమాన ప్రమాదం.
“మువాన్ విమానాశ్రయంతో సహా ఏడు విమానాశ్రయాలలో మొత్తం తొమ్మిది సౌకర్యాల కోసం స్థానికీకరణ మరియు దాని పునాదులతో సహా అభివృద్ధి అవసరమని భావించబడింది” అని భూ మంత్రిత్వ శాఖ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
జెజు మరియు గిమ్హే నగరాల్లోని అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయాలకు కూడా మార్పులు వర్తిస్తాయి.
దక్షిణ కొరియా మరియు యుఎస్ పరిశోధకులు ఇప్పటికీ క్రాష్కు కారణాన్ని పరిశీలిస్తున్నారు, ఇది దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పాటు చేసిన స్మారక చిహ్నాలతో జాతీయ సంతాపాన్ని ప్రేరేపించింది.
అనేక కారణాలపై దృష్టి కేంద్రీకరించబడింది, అయితే లోకల్లైజర్గా పిలువబడే కాంక్రీట్ బారికేడ్ రన్వే చివరిలో ఎందుకు ఉంది అనే ప్రశ్నలు తలెత్తాయి.
మువాన్ విమానాశ్రయం వద్ద ఉన్న అవరోధం క్రాష్ తీవ్రతను పెంచడానికి కారణమైంది.
“ఈ ఏడాదిలోగా నవీకరణలను పూర్తి చేసే” లక్ష్యంతో జనవరి చివరి నాటికి స్థానికీకరణదారులను స్వీకరించే ప్రణాళికలను ఖరారు చేస్తామని మంత్రిత్వ శాఖ తెలిపింది.
క్రాష్ అయిన విమానానికి సంబంధించిన ఫ్లైట్ డేటా మరియు కాక్పిట్ వాయిస్ రికార్డర్లను కలిగి ఉన్న బ్లాక్ బాక్స్లు విపత్తుకు నాలుగు నిమిషాల ముందు రికార్డ్ చేయడం ఆగిపోయాయని రవాణా మంత్రిత్వ శాఖ శనివారం చెప్పడంతో దర్యాప్తు మరింత గందరగోళానికి గురైంది.
విచారణ కొనసాగుతున్నందున నైరుతి కౌంటీలోని ప్రాంతీయ విమానయాన కార్యాలయం, మువాన్ విమానాశ్రయం మరియు రాజధాని సియోల్లోని జెజు ఎయిర్ కార్యాలయంపై అధికారులు దాడులు చేశారు.
మువాన్ విమానాశ్రయం మూసివేత వ్యవధిని జనవరి 19 వరకు పొడిగించినట్లు భూ మంత్రిత్వ శాఖ తెలిపింది.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)