ఏదైనా వినియోగ వస్తువుల సేలబిలిటీని నిర్ణయించే వ్యాపారం యొక్క రెండు ప్రాథమిక ఆస్తులు దాని ప్రధాన అంశాలు మరియు దాని బ్రాండింగ్ లోగో. అనేక ఇతర ప్రసిద్ధ అమెరికన్ బహుళజాతి ఆహార కంపెనీల మాదిరిగానే, స్టార్బక్స్ లోగో ప్రపంచంలోనే అత్యంత గుర్తించదగిన వాటిలో ఒకటి, కానీ దాని చరిత్ర గురించి తెలుసుకుంటే మీరు ఆశ్చర్యపోవచ్చు.
ట్విన్ టెయిల్డ్ మెర్మైడ్ లేదా “సైరన్”ని కలిగి ఉన్న కాఫీ దిగ్గజం ఐకానిక్ లోగో అసాధారణమైన మరియు కొంత వింతైన చరిత్రలో మూలాలను కలిగి ఉంది. ప్రకారం స్టార్బక్స్ వెబ్సైట్, సంస్థ యొక్క ప్రారంభ రోజుల నుండి లోగో గణనీయంగా అభివృద్ధి చెందింది, అయితే దాని అసలు రూపకల్పనకు ఒక ప్రత్యేక అర్ధం ఉంది.
తిరిగి 1971లో, సీటెల్-ఆధారిత బ్రాండ్ యొక్క మొదటి లోగోను కళాకారుడు టెర్రీ హెక్లర్ రూపొందించారు, ఒక కార్పొరేట్ కళాకారుడు మరియు స్టార్బక్స్ వ్యవస్థాపకులలో ఒకరైన గోర్డాన్ బౌకర్ యొక్క ఒకప్పటి సృజనాత్మక భాగస్వామి. ఇది రెండు తోకలతో బేర్-ఛాతీ సైరన్ను కలిగి ఉంది, ఇది పురాతన పురాణాల నుండి ప్రేరణ పొందిన డిజైన్. నావికులను వారి వినాశనానికి ఆకర్షించడానికి ప్రసిద్ధి చెందిన సైరన్, కాఫీ యొక్క ఇర్రెసిస్టిబుల్ ఆకర్షణకు రూపకంగా ఎంపిక చేయబడింది.
లోగో సంవత్సరాలుగా ఆధునీకరించబడినప్పటికీ, సైరన్ రహస్యం, సమ్మోహనం మరియు సముద్రానికి బ్రాండ్ యొక్క సంబంధాన్ని సూచిస్తుంది. నేటి సంస్కరణ మరింత సూక్ష్మంగా ఉన్నప్పటికీ, లోగో యొక్క చమత్కారమైన మరియు కొద్దిగా చీకటి మూలాలు దీనిని చాలా మందిని ఆకర్షించే అంశంగా చేస్తాయి.
“ఆమె మనోహరమైనది, రహస్యమైనది మరియు టెర్రీ చెప్పినట్లుగా, “మనల్ని కప్పు వైపు ఆకర్షించే కాఫీ సైరన్ పాటకు సరైన రూపకం” అని వెబ్సైట్లోని వివరణ చదువుతుంది.
a ప్రకారం వీడియో యూట్యూబర్ జాక్ డి ఫిల్మ్స్ ద్వారా పోస్ట్ చేయబడింది, అతను తన యూట్యూబ్ ఛానెల్లో గ్లోబల్ ఈవెంట్ల గురించి ఇన్ఫోటైన్మెంట్ వీడియోలను రూపొందించాడు, ఒకప్పుడు ‘గగుర్పాటు’ లోగో సంవత్సరాలుగా రూపాంతరం చెందింది.
“సముద్రంలో ఒక మత్స్యకన్యలా కనిపించడం వల్ల వారు సైరన్ని ఎంచుకున్నారని మీరు అనుకోవచ్చు, కానీ వాస్తవానికి వారి నిర్ణయం వెనుక లోతైన మరియు చీకటి కారణం ఉంది” అని జాక్ డి ఫిల్మ్స్ వివరిస్తుంది.