లాస్ ఏంజిల్స్ టెక్ వ్యాపారవేత్తకు సోమవారం ఉదయం కారు ప్రయాణం అస్తవ్యస్తంగా మారింది, అతని సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ టాక్సీ పనిచేయకపోవడం, అతనిని చాలా నిమిషాల పాటు ట్రాప్ చేయడం మరియు దాదాపు అతను విమానాన్ని కోల్పోయేలా చేయడం. మైక్ జాన్స్ స్వయంప్రతిపత్తమైన వేమో వాహనంలో ఫీనిక్స్లోని విమానాశ్రయానికి వెళుతుండగా, అది పార్కింగ్ స్థలంలో ప్రదక్షిణ చేయడం ప్రారంభించింది.
కారు అదే స్థలం చుట్టూ ఎనిమిది సార్లు లూప్ చేయడంతో, Mr జాన్స్ ఫోన్ ద్వారా వేమో సపోర్ట్ టీమ్ నుండి సహాయం కోరాడు. “నా సీటు బెల్టు పెట్టుకున్నాను. నేను కారులోంచి దిగలేను. ఇది హ్యాక్ చేయబడిందా? ఏం జరుగుతోంది?” మిస్టర్ జాన్స్ లింక్డ్ఇన్లో షేర్ చేసిన వీడియోలో చెప్పడం వినవచ్చు. “నేను సినిమాల్లో ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. ఎవరైనా నాపై జోక్ ఆడుతున్నారా? మరియు పట్టుకోవడానికి నాకు ఫ్లైట్ వచ్చింది.
“సైన్స్ ఫిక్షన్ థ్రిల్లర్” క్షణంలో వాహనం తన అస్పష్టమైన లూప్లను కొనసాగించిందని అతను చెప్పాడు. “సోమవారం నాకు ఇది ఎందుకు జరుగుతోంది?” అని వీడియోలో చెప్పాడు.
కంపెనీ యాప్ ద్వారా Mr జాన్స్కు మార్గనిర్దేశం చేసిన వేమో ప్రతినిధి, ఆమెకు “కారును నియంత్రించే అవకాశం లేదు” అని ఒప్పుకున్నారు. సమస్య చివరికి కొన్ని నిమిషాల్లో పరిష్కరించబడింది, మిస్టర్ జాన్స్ దక్షిణ కాలిఫోర్నియాకు తన ఆలస్యమైన విమానాన్ని పట్టుకోవడానికి అనుమతించాడు.
కలవరపెట్టని అనుభవం ఉన్నప్పటికీ, స్వయంగా వివరించిన ఫ్యూచరిస్ట్ మరియు AI ఔత్సాహికుడైన Mr జాన్స్, డ్రైవర్లెస్ కార్లను ఉపయోగించకుండా తాను నిరోధించలేదని చెప్పాడు. “భవిష్యత్వాదిగా, ప్రతిదీ ఎక్కడికి వెళుతుందో నాకు అనిపిస్తుంది, కాబట్టి మీరు కూడా ముందుగా అక్కడికి చేరుకోవచ్చు” అని అతను చెప్పాడు. ది గార్డియన్. “మాకు కుట్లు అవసరమయ్యే అవాంతరాలు ఉన్నాయి.”
ఫీనిక్స్, లాస్ ఏంజిల్స్, శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో మరియు ఆస్టిన్లతో సహా ఎంపిక చేసిన US నగరాల్లో స్వయంప్రతిపత్త రైడ్ సేవలను పరీక్షిస్తున్న వేమో, సాఫ్ట్వేర్ లోపం కారణంగా ఈ సంఘటనకు కారణమని పేర్కొంది, అప్పటి నుండి ఇది సాధారణ నవీకరణ ద్వారా పరిష్కరించబడింది. మిస్టర్ జాన్స్ రైడ్ కోసం ఛార్జీ విధించలేదని కంపెనీ ధృవీకరించింది.
అగ్నిపరీక్ష నేపథ్యంలో, Mr Johns “దీన్ని పాత పద్ధతిలో ఉంచుతాను” మరియు ప్రస్తుతానికి Lyft లేదా Uber వంటి సేవలకు కట్టుబడి ఉంటానని చెప్పాడు. “ఇది మళ్ళీ, నేటి డిజిటల్ ప్రపంచంలో ఒక సందర్భం,” అని అతను చెప్పాడు CBS లాస్ ఏంజిల్స్. “సగం కాల్చిన ఉత్పత్తి మరియు మధ్యలో ఎవరూ కస్టమర్, వినియోగదారులను కలవరు.”