అటువంటి ఆరోపణలను ఎదుర్కొన్న కేసును పరిష్కరించిన కొద్ది రోజుల తర్వాత, ఆపిల్ తన సిరి వాయిస్ అసిస్టెంట్ సేకరించిన డేటాను ఎప్పుడూ విక్రయించలేదని లేదా మార్కెటింగ్ ప్రొఫైల్లను రూపొందించడానికి ఉపయోగించలేదని బుధవారం స్పష్టం చేసింది.
ఐఫోన్ తయారీదారు గత వారం ఒక క్లాస్ యాక్షన్ దావాను పరిష్కరించేందుకు $95 మిలియన్లు చెల్లించారు, దీనిలో ఫిర్యాదుదారులు అనుకోకుండా సిరిని యాక్టివేట్ చేసిన తర్వాత వారి ప్రైవేట్ సంభాషణలను మామూలుగా రికార్డ్ చేశారని ఆరోపిస్తున్నారు మరియు ఈ సంభాషణలను ప్రకటనకర్తలు వంటి మూడవ పక్షాలకు బహిర్గతం చేశారు.
ప్రజలు “హే, సిరి” వంటి “హాట్ వర్డ్స్” ఉపయోగించినప్పుడు వాయిస్ అసిస్టెంట్లు సాధారణంగా ప్రతిస్పందిస్తారు.
కంపెనీ ఆ క్లెయిమ్లను తిరస్కరించింది మరియు గత వారం తన సెటిల్మెంట్లో వాటిని అంగీకరించలేదు, దీనిలో పది మిలియన్ల మంది ఆపిల్ కస్టమర్లు ఐఫోన్లు మరియు యాపిల్ వాచ్లు వంటి సిరి-ప్రారంభించబడిన పరికరానికి $20 వరకు అందుకోవచ్చు.
“మార్కెటింగ్ ప్రొఫైల్లను రూపొందించడానికి ఆపిల్ ఎప్పుడూ సిరి డేటాను ఉపయోగించలేదు, ప్రకటనల కోసం ఎప్పుడూ అందుబాటులో ఉంచలేదు మరియు ఏ ప్రయోజనం కోసం ఎవరికీ విక్రయించలేదు” అని ఆపిల్ బుధవారం తెలిపింది.
సోషల్ మీడియా వినియోగదారులు మరియు వ్యాఖ్యాతలు ఆరోపణలు నిజమని నిర్ధారణగా నిర్ధారించిన తర్వాత ఆపిల్ ప్రకటన విడుదల చేసింది.
నిర్దిష్ట ఫీచర్లకు Apple సర్వర్ల నుండి నిజ-సమయ ఇన్పుట్ అవసరమని మరియు అటువంటి సందర్భాలలో మాత్రమే Siri ఖచ్చితమైన ఫలితాన్ని అందించడానికి వీలైనంత తక్కువ డేటాను ఉపయోగిస్తుందని కాలిఫోర్నియాకు చెందిన కుపెర్టినో తన ప్రకటనలో పేర్కొంది.
“సిరిని మెరుగుపరచడంలో సహాయం చేయడానికి వినియోగదారులు స్పష్టంగా ఎంపిక చేస్తే తప్ప ఆపిల్ సిరి పరస్పర చర్యల యొక్క ఆడియో రికార్డింగ్లను కలిగి ఉండదు, ఆపై కూడా, రికార్డింగ్లు ఆ ప్రయోజనం కోసం మాత్రమే ఉపయోగించబడతాయి” అని ఆపిల్ తెలిపింది, సిరిని మరింత ప్రైవేట్గా చేయడానికి సాంకేతికతలను అభివృద్ధి చేయడం కొనసాగిస్తుంది. .
Google వాయిస్ అసిస్టెంట్ వినియోగదారుల తరపున శాన్ జోస్, కాలిఫోర్నియా ఫెడరల్ కోర్టులో ఇదే విధమైన వ్యాజ్యం పెండింగ్లో ఉంది. ఆపిల్ కేసులో ఉన్న అదే న్యాయ సంస్థలచే వాదిదారులు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తారు.