న్యూ Delhi ిల్లీ:
మెటా యాజమాన్యంలోని పాపులర్ మెసేజింగ్ అనువర్తనం వాట్సాప్ శనివారం భారతదేశంలో వినియోగదారుల కోసం తగ్గింది, వారు సందేశాలను పంపలేకపోయారు మరియు స్థితిని అప్లోడ్ చేయలేకపోయారు.
అనువర్తన ట్రాకింగ్ ప్లాట్ఫాం డౌన్ డిటెక్టర్ ప్రకారం, కనీసం 81 శాతం మంది వినియోగదారులు సందేశాలను పంపడంలో సమస్యలను నివేదించగా, మొత్తం అనువర్తన అనుభవంతో 16 శాతం.
“ఇది నేను లేదా మీ వాట్సాప్ కూడా తగ్గిపోయారా? నేను స్థితిని అప్లోడ్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను మరియు అలా చేయడానికి ఇది ఎప్పటికీ తీసుకుంటుంది” అని X లో ఒక వినియోగదారు చెప్పారు.
వాట్సాప్ నుండి అంతరాయంపై తక్షణ ప్రకటన లేదు.
కొంతమంది వినియోగదారులు ఫేస్బుక్ మరియు ఇన్స్టాగ్రామ్లో కూడా ఇలాంటి అంతరాయాన్ని నివేదించారు, ఇద్దరూ మెటా యాజమాన్యంలో ఉన్నారు.
. పోస్ట్ చేసిన ఒక వినియోగదారు.
ఫిబ్రవరి చివరలో, వాట్సాప్ భారీ అంతరాయాన్ని ఎదుర్కొంది, ప్రపంచవ్యాప్తంగా చాలా మంది వినియోగదారులు అనువర్తనాన్ని సరిగ్గా ఉపయోగించలేకపోయారు.
వాట్సాప్ అనువర్తనం లేదా వాట్సాప్ వెబ్ ద్వారా వినియోగదారులు కనెక్ట్ చేయలేకపోయారు లేదా సందేశాలను పంపలేరు లేదా ఏదైనా కాల్లు చేశారు. డౌన్ డిటెక్టర్ ఆ రోజు 9,000 ఫిర్యాదులను నివేదించింది.
అంతకుముందు రోజు, యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్ఫేస్ (యుపిఐ) ద్వారా డిజిటల్ చెల్లింపులు చాలా మంది వినియోగదారుల కోసం తిరిగి వచ్చాయి, జనాదరణ పొందిన సేవ మిలియన్ల మంది వినియోగదారులను ప్రభావితం చేసే దేశవ్యాప్త వైఫల్యాన్ని ఎదుర్కొంది.
స్థానిక షాపింగ్, బిల్లు చెల్లింపులు మరియు వ్యాపార లావాదేవీలకు ఆటంకం కలిగిస్తూ, అనేక ఆన్లైన్ చెల్లింపు వేదికలపై డిజిటల్ సేవలు దేశవ్యాప్తంగా దెబ్బతిన్నాయి.
యుపిఐ సేవలను నిర్వహిస్తున్న నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (ఎన్పిసిఐ), సాంకేతిక సమస్యల వల్ల అంతరాయాలు ఉన్నాయని ఎక్స్ సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫామ్లో పోస్ట్ చేశారు.
“ఎన్పిసిఐ ప్రస్తుతం అడపాదడపా సాంకేతిక సమస్యలను ఎదుర్కొంటోంది, ఇది పాక్షిక యుపిఐ లావాదేవీల క్షీణతకు దారితీసింది” అని ఎన్పిసిఐ, సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫాం X లో ఒక పోస్ట్లో భాగస్వామ్యం చేసింది.
“మేము సమస్యను పరిష్కరించడానికి కృషి చేస్తున్నాము మరియు మిమ్మల్ని నవీకరిస్తాము. అసౌకర్యానికి చింతిస్తున్నాము” అని ఇది తెలిపింది.
(హెడ్లైన్ మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)