మొదటి ప్రపంచంలో, జపాన్లోని రైల్వే స్టేషన్ ఆరు గంటలలోపు 3 డి-ప్రింటెడ్ భాగాలను ఉపయోగించి నిర్మించబడింది. నిర్మాణ సంస్థ సెరెండిక్స్ హట్సుషిమా రైల్వే స్టేషన్ను నిర్మించింది, రాత్రి చివరి రైలు నిష్క్రమణ మరియు ఉదయం మొదటి రాక మధ్య పాత చెక్క నిర్మాణాన్ని భర్తీ చేయడానికి, ఒక నివేదిక ప్రకారం న్యూయార్క్ టైమ్స్.
గంటకు ఒకటి నుండి మూడు సార్లు నడుస్తున్న రైళ్లతో ఒకే పంక్తిని ఉపయోగించే 530 మంది ప్రయాణికులను అందించే ఈ స్టేషన్, నిశ్శబ్ద సముద్రతీర పట్టణంలో ఉంది, అరిడాలో భాగమైన వాకయామా ప్రిఫెక్చర్లోని 25,000 జనాభా నగరం.
కొత్త భవనం కేవలం 100 చదరపు అడుగులకు పైగా ఉంటుంది మరియు ఇది మునుపటి చెక్క స్టేషన్ కంటే చాలా చిన్నది. వెస్ట్ జపాన్ రైల్వే కంపెనీ (జెఆర్ వెస్ట్) ప్రకారం, స్టేషన్ను నిర్మించడం సాంప్రదాయ మార్గాన్ని నిర్మించడం రెండు నెలలు పట్టింది మరియు రెండు రెట్లు ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది.
ఈ ప్రాజెక్టును వేగవంతం చేయడానికి, హట్సుషిమాకు నైరుతి దిశలో 500 మైళ్ళ దూరంలో కుమామోటో ప్రిఫెక్చర్లోని ఒక కర్మాగారంలో స్టేషన్ భాగాలు ముద్రించబడినందున జెఆర్ వెస్ట్ సెరెండిక్స్ను కలిగి ఉంది. ప్రింటింగ్ మరియు కాంక్రీట్ ఉపబలానికి ఏడు రోజులు పట్టింది. అప్పుడు ఈ భాగాలను రహదారి ద్వారా రవాణా చేసి, మార్చి 24 ఉదయం స్టేషన్ సైట్ వద్దకు వచ్చారు.
“సాధారణంగా, ప్రతి రాత్రి రైళ్లు నడుస్తున్నప్పుడు నిర్మాణం చాలా నెలలుగా జరుగుతుంది” అని సెరెండిక్స్ సహ వ్యవస్థాపకుడు కునిహిరో హండా చెప్పారు.
చివరి రైలు రాత్రి 11:57 గంటలకు స్టేషన్ నుండి బయలుదేరిన తరువాత, కార్మికులు 3-D ముద్రిత ముక్కలను సమీకరించడం ప్రారంభించారు. ప్రతి 3 డి బ్లాక్ను ఎత్తి పాత స్టేషన్ సమీపంలో ఉంచడానికి ఒక క్రేన్ ఉపయోగించబడింది. మొదటి రైలు ఉదయం 5:45 గంటలకు రాకముందే కొత్త నిర్మాణం సిద్ధంగా ఉంది.
“ఈ ప్రాజెక్ట్ యొక్క ప్రాముఖ్యత అవసరమైన మొత్తం వ్యక్తుల సంఖ్యను బాగా తగ్గిస్తుందని మేము నమ్ముతున్నాము” అని జెఆర్ వెస్ట్ ఇన్నోవేషన్స్ అధ్యక్షుడు రియో కవామోటో అన్నారు.
కూడా చదవండి | ఈ వైరల్ UK చర్చి కొత్త అనుచరులను ఆకర్షించడానికి ప్రో రెజ్లింగ్ను ఉపయోగిస్తోంది
భవనం అమల్లోకి వచ్చినప్పటికీ, దీనికి ఇప్పటికీ ఇంటీరియర్ వర్క్ అలాగే టికెట్ యంత్రాలు మరియు రవాణా కార్డు పాఠకులు వంటి పరికరాలు అవసరం. జూనియర్ వెస్ట్ ప్రకారం, కొత్త రైల్వే స్టేషన్ భవనం జూలైలో ప్రజలకు తెరవబడుతుందని భావిస్తున్నారు.
ముఖ్యంగా, హట్సుషిమా స్టేషన్ దాని సముద్రతీర స్థానం కారణంగా ఈ ప్రాజెక్ట్ కోసం ఎంపిక చేయబడింది, ఇది ఉప్పు గాలికి గురికాకుండా భవనం యొక్క స్థితిస్థాపకతను అంచనా వేయడానికి కంపెనీని అనుమతించింది. రైల్వే నిర్మాణంలో జపాన్ కార్మిక కొరతకు కొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కూడా అన్వేషించబడుతోంది.