లో ఒక నివేదిక ప్రకారం, ఒక ప్రముఖ కొరియన్ బబుల్ టీ ఫ్రాంచైజీ పరిశీలనలో ఉంది. సౌత్ చైనా మార్నింగ్ పోస్ట్. జెజు ఎయిర్ బోయింగ్ 737-800 క్రాష్ ల్యాండింగ్ మువాన్ విమానాశ్రయంలో మరియు కాంక్రీట్ కట్టపైకి దూసుకెళ్లడంతో దక్షిణ కొరియా తన చెత్త దేశీయ విమానయాన విపత్తును నమోదు చేసిన అదే రోజున ఈ ఆదేశాలు వచ్చాయి.
మేనేజరు డేగులోని షిన్సెగే డిపార్ట్మెంట్ స్టోర్లో గాంగ్ చా కొరియా యొక్క ఫ్రాంచైజీలో పనిచేసినట్లు నివేదించబడింది మరియు కొత్త చర్య గురించి పార్ట్టైమ్ కార్మికులకు తెలియజేసింది.
“ఈరోజు విమానం పేలుడు చూశారా? సెలవుల సమయంలో కొంత మంది విదేశాలకు వెళ్తున్నారు. ఏదైనా క్రాష్ జరిగితే, అమ్మ మరియు నాన్నను సంప్రదించే ముందు ‘ఇంటర్న్ని నియమించుకోండి’ అని నాకు మెసేజ్ పంపండి. గైర్హాజరు కావద్దు” అని గాంగ్ చా షాప్లో ఇంటర్న్గా గుర్తించిన సోషల్ మీడియా వినియోగదారు పోస్ట్ చేశారు.
“దయచేసి మీ డబ్బును అక్కడ ఖర్చు చేయడం ద్వారా గాంగ్ చాకి మద్దతు ఇవ్వకండి. ఇది నిజంగా మీరు పార్ట్టైమ్ వర్కర్కి చెప్పాల్సిన విషయమేనా? పెద్దయ్యాక నీకు సిగ్గు లేదా? ఇది చాలా హృదయ రహితమైనది.”
మేనేజర్ యొక్క సందేశం పూర్తిగా ఊహించనిది కాదని ఇంటర్న్ జోడించారు, ఎందుకంటే వారు మామూలుగా ఉద్యోగులను అవమానించారు మరియు వారు “సిబ్బందిని పరీక్షిస్తున్నారు” అని సమర్థించారు.
గాంగ్ చా క్షమాపణలు చెప్పారు
సోషల్ మీడియా వినియోగదారులు కంపెనీపై నిందలు వేయడంతో వివాదం మంచు కురుస్తున్నందున, గాంగ్ చా దాని స్టోర్ మేనేజర్ చర్యలకు క్షమాపణలు కోరుతూ ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది.
“మువాన్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయంలో జరిగిన దురదృష్టకర ప్రమాదంలో వారి విలువైన జీవితాలను కోల్పోయిన వారికి మరియు వారి కుటుంబ సభ్యులకు నా ప్రగాఢ సానుభూతిని తెలియజేస్తున్నాము” అని ప్రకటన చదవండి.
“షిన్సెగే డేగు ఫ్రాంచైజ్ స్టోర్లో చేసిన అనుచిత వ్యాఖ్యల వల్ల కలిగే ఏదైనా అసౌకర్యానికి లేదా బాధకు మేము హృదయపూర్వకంగా క్షమాపణలు కోరుతున్నాము. స్టోర్ మేనేజర్ అనుచితమైన వ్యక్తిగత ప్రవర్తన వల్లే ఈ ఘటన జరిగిందని దర్యాప్తులో తేలింది” అని పేర్కొంది.
షాపు యజమాని కూడా సిబ్బంది తీరును తప్పుబట్టారని విలపిస్తూ చేతిరాతతో క్షమాపణ లేఖ రాశారు.
“ఈ మొత్తం పరిస్థితి బ్రాంచ్ యజమానిగా నా నిర్లక్ష్యం నుండి ఉద్భవించింది మరియు నేను లోతుగా ప్రతిబింబిస్తాను మరియు పునరావృతం కాకుండా నిరోధించడానికి స్టోర్ కార్యకలాపాలు మరియు సిబ్బంది శిక్షణను పూర్తిగా మెరుగుపరచడానికి ప్రయత్నిస్తాను” అని నోట్ చదవండి.
“ఇదంతా స్టోర్ యజమానిగా నా నిర్లక్ష్యం యొక్క ఫలితం, మరియు నేను తీవ్రంగా చింతిస్తున్నాను. స్టోర్ కార్యకలాపాలు మరియు ఉద్యోగుల శిక్షణను పూర్తిగా మెరుగుపరచడం ద్వారా పునరావృతం కాకుండా నిరోధించడానికి నేను నా వంతు కృషి చేస్తాను.”
ఇద్దరు ప్రయాణికులు, జెజు ఎయిర్ ఫ్లైట్లోని మొత్తం 181 మంది విమానం ల్యాండింగ్ గేర్ని అమర్చడంలో విఫలమై మంటలు చెలరేగడానికి ముందు రన్వే నుండి జారిపడి మరణించారు.