న్యూయార్క్:
సుంకాలపై అనిశ్చితి మరియు అనూహ్య వాణిజ్య యుద్ధం కంపెనీలపై వారి తాజా ఆర్థిక ఫలితాలను నివేదించడం మరియు పెట్టుబడిదారులకు ఆర్థిక సూచనలు ఇవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు కంపెనీలపై భారీగా బరువుగా ఉంది.
కీలకమైన యుఎస్ ట్రేడింగ్ భాగస్వాములకు వ్యతిరేకంగా కొన్ని సుంకాలు ఉన్నాయి, కాని మరికొందరు దేశాలు చర్చలు జరపడానికి సమయం ఇవ్వడానికి వాయిదా వేయబడ్డాయి. సుంకం మరియు వాణిజ్య చిత్రం నెలల తరబడి మారుతోంది, కొన్నిసార్లు రోజువారీగా తీవ్రంగా మారుతుంది. ఆ షిఫ్ట్లు కంపెనీలు మరియు పెట్టుబడిదారులకు ఖర్చులు మరియు అమ్మకాలకు ఏదైనా ప్రభావాన్ని నమ్మదగిన అంచనా వేయడం కష్టతరం చేస్తుంది.
మంగళవారం, ట్రెజరీ కార్యదర్శి స్కాట్ బెస్సెంట్ యుఎస్ మరియు చైనా మధ్య జరిగిన వాణిజ్య యుద్ధంలో “తీవ్రతరం” అని ఆశిస్తున్నారని, అయితే ఇరుపక్షాల మధ్య చర్చలు ఇంకా అధికారికంగా ప్రారంభించలేదని హెచ్చరించాడు.
సుంకం గందరగోళంతో ఎన్ని పెద్ద కంపెనీలు ఎలా వ్యవహరిస్తున్నాయో ఇక్కడ ఉంది:
చిపోటిల్
చిపోటిల్ మెక్సికన్ గ్రిల్ బుధవారం సుంకాల కారణంగా దాని ఖర్చులు పెరుగుతున్నాయని చెప్పారు.
టెక్స్-మెక్స్ గొలుసు ఆస్ట్రేలియా నుండి కొంత గొడ్డు మాంసం మరియు వియత్నాం, ఇండోనేషియా మరియు థాయిలాండ్ నుండి ప్యాకేజింగ్ పొందుతుందని చెప్పారు. ఇది కొలంబియా మరియు పెరూ నుండి అవోకాడోలను కూడా సోకుతుంది. అన్నీ ఇప్పుడు 10% సుంకానికి లోబడి ఉన్నాయి.
చైనా నుండి షెల్వింగ్ మరియు పరికరాల కోసం భాగాలు వంటి అంశాలు కొత్త రెస్టారెంట్లను నిర్మించే ఖర్చును కూడా సుంకాలు ప్రభావితం చేస్తాయని చిపోటిల్ చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ ఆడమ్ రైమర్ పెట్టుబడిదారులతో కాన్ఫరెన్స్ కాల్ సందర్భంగా చెప్పారు. కానీ చైనా నుండి దిగుమతులపై సుంకాల ప్రభావం to హించడం కష్టం అని రైమర్ అన్నారు. ఈ వారం, ట్రంప్ పరిపాలన అధికారులు అమెరికా మరియు చైనా మధ్య వాణిజ్య యుద్ధంలో “తీవ్రతరం” అని ఆశిస్తున్నారని చెప్పారు.
చిపోటిల్ జనవరి-మార్చి కాలంలో expected హించిన దానికంటే బలహీనమైన ఆదాయాన్ని నివేదించింది మరియు పూర్తి సంవత్సరపు అదే-స్టోర్ అమ్మకాల కోసం దాని దృక్పథాన్ని తగ్గించింది.
సిఇఒ స్కాట్ బోట్ రైట్ మాట్లాడుతూ, ఆర్థిక వ్యవస్థ గురించి ఆందోళన “అధిక కారణం” వినియోగదారులు త్రైమాసికంలో చిపోటిల్ సందర్శనలను తగ్గించారు. ఆ ధోరణి ఏప్రిల్ వరకు కొనసాగుతుందని ఆయన అన్నారు.
టెస్లా
టెస్లా చాలా కార్ల కంపెనీల కంటే సుంకాలను ఎదుర్కోవటానికి మంచి స్థితిలో ఉంది, ఎందుకంటే ఇది దాని యుఎస్ కార్లను దేశీయంగా చేస్తుంది. కానీ ఇది ఇప్పటికీ ఇతర దేశాల నుండి వచ్చిన పదార్థాలను మూలం చేస్తుంది మరియు దిగుమతి పన్నులను ఎదుర్కొంటుంది.
సంస్థ యొక్క శక్తి వ్యాపారంలో పెద్ద ప్రభావం కనిపిస్తుంది. చైనా నుండి ఎల్ఎఫ్పి బ్యాటరీ కణాలను మూలం చేస్తున్నందున ఈ ప్రభావం “అవుట్సైజ్ చేయబడుతుందని కంపెనీ తెలిపింది.
ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ మార్కెట్ అయిన చైనా, యుఎస్ టెస్లాకు వ్యతిరేకంగా ప్రతీకారం తీర్చుకోవడంతో విస్తృత వాణిజ్య యుద్ధం సంస్థను దెబ్బతీస్తుంది, ఈ నెల ప్రారంభంలో రెండు మోడళ్ల కోసం ప్రధాన భూభాగ కస్టమర్ల నుండి ఆర్డర్లు తీసుకోవడం మానేయవలసి వచ్చింది, దాని మోడల్ ఎస్ మరియు మోడల్ X. ఇది షాంఘైలోని ఫ్యాక్టరీలో చైనా మార్కెట్ కోసం మోడల్ వై మరియు మోడల్ 3 ను చేస్తుంది.
అధ్యక్షుడు డొనాల్డ్ ట్రంప్ సలహాదారు సిఇఒ ఎలోన్ మస్క్ మంగళవారం పునరుద్ఘాటించారు, “దిగువ సుంకాలు సాధారణంగా శ్రేయస్సు కోసం మంచి ఆలోచన” అని తాను నమ్ముతున్నాడు. కానీ చివరికి అధ్యక్షుడు ఏ సుంకాలు విధించాలో నిర్ణయిస్తారని ఆయన అన్నారు.
అక్జో నోబెల్
పారిశ్రామిక మరియు వాణిజ్య ఉపయోగం కోసం ఆమ్స్టర్డామ్ ఆధారిత పెయింట్స్ మరియు పూతలను తయారుచేసేవారు సుంకాల నుండి పెద్ద ప్రమాదం దాని ఉత్పత్తులకు తక్కువ డిమాండ్ రూపంలో రావచ్చు.
యుఎస్లో పూర్తయిన వస్తువుల అమ్మకాలు స్థానికంగా ఉత్పత్తి చేయబడిందని, స్థానికంగా ఎక్కువ ముడి పదార్థాలు ఉన్నాయని కంపెనీ తెలిపింది.
“సంవత్సరాలుగా, మేము ఉద్దేశపూర్వకంగా యుఎస్లో మా సేకరణ మరియు ఉత్పత్తి రెండింటినీ స్థానికీకరించాము” అని సిఇఒ గ్రెగోయిర్ పౌక్స్-గిలౌమ్ విశ్లేషకులతో ఒక సమావేశ పిలుపులో తెలిపారు. “మేము ఎక్కువగా చైనా కోసం చైనాను కూడా నడుపుతున్నాము మరియు మిగిలిన ఆసియాను ఎగుమతి స్థావరంగా ఉపయోగిస్తాము.”
సంస్థ యొక్క ఉత్పత్తులు ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమ కోసం పెయింట్స్ మరియు పూతల నుండి డూ-ఇట్-మీరే ఇంటి యజమాని వరకు ఉంటాయి. విస్తృత సుంకాలు వినియోగదారులను మరియు వ్యాపారాలను పిండవచ్చు మరియు అమ్మకాలను దెబ్బతీస్తాయి.
బోస్టన్ సైంటిఫిక్
మెడికల్ డివైస్ మేకర్ ఈ సంవత్సరం రెండవ భాగంలో సుంకాల యొక్క చాలా ప్రభావాలు కంపెనీని కొట్టాలని ఆశిస్తున్నట్లు, కానీ అది ప్రభావాన్ని గ్రహించగలదని తెలిపింది.
సుంకాలు ఉన్నప్పటికీ, సంస్థ సంవత్సరానికి తన ఆదాయాలు మరియు ఆదాయ సూచనలను పెంచింది. ఇది 2025 లో సుంకాల నుండి million 200 మిలియన్ల ప్రభావాన్ని అంచనా వేసింది, అయితే అధిక అమ్మకాలు మరియు విచక్షణా వ్యయం తగ్గింపుల ద్వారా ఇది భర్తీ చేయగలదని అన్నారు.
ప్రపంచవ్యాప్తంగా దీర్ఘకాలిక సరఫరా గొలుసు ఉందని, యుఎస్లో గణనీయమైన పెట్టుబడులు పెట్టినట్లు కంపెనీ తెలిపింది
బోయింగ్
బోయింగ్ దాని సరఫరా గొలుసులో ఎక్కువ భాగం యుఎస్లో ఉందని, కెనడా మరియు మెక్సికో నుండి దాని దిగుమతులు చాలా మంది వాణిజ్య ఒప్పందం ప్రకారం సుంకాల నుండి మినహాయించబడ్డాయి.
కంపెనీకి జపాన్ మరియు ఇటలీలో సరఫరాదారులు ఉన్నారు, కాని ఆ సుంకం ఖర్చులను తిరిగి పొందాలని ఇది ఆశిస్తోంది. సరఫరా గొలుసుపై అధిక సుంకాల నికర వార్షిక వ్యయం million 500 మిలియన్ల కన్నా తక్కువ.
ప్రతీకార సుంకాలకు అవకాశం పెద్ద ఆందోళన, ఇది విమానాలను అందించే సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. యుఎస్ సుంకాలకు కీలకమైన లక్ష్యం చైనా, బోయింగ్ విమానాల డెలివరీలను ఇకపై అంగీకరించడం ద్వారా కొంతవరకు ప్రతీకారం తీర్చుకుంది.
AT&T
AT&T, టెలికమ్యూనికేషన్ రంగంలో తోటివారిలాగే, సెల్ఫోన్లు మరియు ఇతర పరికరాల కోసం అధిక ఖర్చులను ఎదుర్కొంటుంది.
కొన్ని సుంకాలలో ప్రస్తుత విరామం మరియు దాని సరఫరా గొలుసు ఆధారంగా, అధిక ఖర్చులను నిర్వహించగలదని నమ్ముతున్నట్లు కంపెనీ తెలిపింది.
“ఏదైనా పెరుగుదల యొక్క పరిమాణం వివిధ అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది, వీటిలో విక్రేతలు ఎంత సుంకాలను పాస్ చేస్తారు, సుంకాలు వినియోగదారు మరియు వ్యాపార డిమాండ్పై చూపే ప్రభావం” అని CEO జాన్ స్టాంకీ విశ్లేషకులతో ఒక సమావేశ పిలుపుపై తెలిపారు.
(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)