సియోల్, దక్షిణ కొరియా:
179 మంది మరణించిన జెజు ఎయిర్ విమానానికి సంబంధించిన ఫ్లైట్ డేటా మరియు కాక్పిట్ వాయిస్ రికార్డర్లను కలిగి ఉన్న బ్లాక్ బాక్స్లు విపత్తుకు నాలుగు నిమిషాల ముందు రికార్డింగ్ ఆగిపోయాయని దక్షిణ కొరియా రవాణా మంత్రిత్వ శాఖ శనివారం తెలిపింది.
బోయింగ్ 737-800 డిసెంబరు 29న థాయ్లాండ్ నుండి దక్షిణ కొరియాలోని మువాన్కు 181 మంది ప్రయాణికులు మరియు సిబ్బందితో ఎగురుతూ మువాన్ విమానాశ్రయంలో బొడ్డు ల్యాండ్ అయినప్పుడు కాంక్రీట్ అవరోధంలోకి దూసుకెళ్లిన తర్వాత అగ్నిగోళంలో పేలింది.
“లోకలైజర్తో విమానం ఢీకొనడానికి దారితీసిన నాలుగు నిమిషాల్లో CVR మరియు FDR డేటా రెండూ రికార్డ్ చేయబడలేదని విశ్లేషణ వెల్లడించింది” అని రవాణా మంత్రిత్వ శాఖ రెండు రికార్డింగ్ పరికరాలను ప్రస్తావిస్తూ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
లోకల్లైజర్ అనేది రన్వే చివరిలో ఒక అవరోధంగా ఉంది, ఇది విమానం ల్యాండింగ్లకు సహాయపడుతుంది మరియు క్రాష్ యొక్క తీవ్రతను మరింత పెంచడానికి కారణమైంది.
“కొనసాగుతున్న యాక్సిడెంట్ ఇన్వెస్టిగేషన్ సమయంలో డేటా నష్టానికి గల కారణాలను పరిశోధించడానికి ప్రణాళికలు సిద్ధం చేయబడ్డాయి” అని ప్రకటన జోడించబడింది.
దక్షిణ కొరియా మరియు యుఎస్ పరిశోధకులు ఇప్పటికీ జెజు ఎయిర్ ఫ్లైట్ 2216 క్రాష్కి కారణాన్ని పరిశీలిస్తున్నారు, ఇది దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పాటు చేసిన స్మారక చిహ్నాలతో జాతీయ సంతాపాన్ని ప్రేరేపించింది.
పరిశోధకులు పక్షుల సమ్మె, ల్యాండింగ్ గేర్లో లోపం మరియు రన్వే అవరోధం వంటి వాటిని సాధ్యమైన సమస్యలుగా సూచించారు.
పైలట్ మొదటి ల్యాండింగ్ నుండి వైదొలగే ముందు పక్షి సమ్మె గురించి హెచ్చరించాడు, ఆపై ల్యాండింగ్ గేర్ బయటకు రాకపోవడంతో రెండవ ప్రయత్నంలో క్రాష్ అయ్యాడు.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)