Saturday, June 21, 2025
HomeBlogచైనీస్-లింక్డ్ షిప్‌ల కోసం మాకు కొత్త పోర్ట్ ఫీజులను ఆవిష్కరిస్తుంది

చైనీస్-లింక్డ్ షిప్‌ల కోసం మాకు కొత్త పోర్ట్ ఫీజులను ఆవిష్కరిస్తుంది


వాషింగ్టన్:

దేశీయ నౌకానిర్మాణ పరిశ్రమను పెంచడానికి మరియు ఈ రంగంలో చైనా ఆధిపత్యాన్ని అరికట్టే ప్రయత్నంలో యునైటెడ్ స్టేట్స్ గురువారం చైనీస్ నిర్మించిన మరియు నడుపుతున్న నౌకలపై కొత్త పోర్ట్ ఫీజులను ఆవిష్కరించింది.

అధ్యక్షుడు డొనాల్డ్ ట్రంప్ యొక్క సుంకాలపై యునైటెడ్ స్టేట్స్ మరియు చైనా ఒక ప్రధాన వాణిజ్య యుద్ధంలో లాక్ చేయబడినందున మరియు మునుపటి పరిపాలనలో ప్రారంభించిన దర్యాప్తు నుండి వచ్చిన ఈ చర్య – ఉద్రిక్తతలను మరింత పెంచగలదు.

“అమెరికన్ ఆర్థిక భద్రత మరియు వాణిజ్య ఉచిత ప్రవాహానికి ఓడలు మరియు షిప్పింగ్ చాలా ముఖ్యమైనవి” అని యుఎస్ ట్రేడ్ ప్రతినిధి జామిసన్ గ్రీర్ కొత్త ఫీజులను ప్రకటించే ఒక ప్రకటనలో చెప్పారు, వీటిలో ఎక్కువ భాగం అక్టోబర్ మధ్యలో ప్రారంభమవుతాయి.

కొత్త నియమం ప్రకారం, ప్రతి చైనీస్-లింక్డ్ షిప్ యొక్క యుఎస్ సముద్రయానంలో టన్నుకు లేదా కంటైనర్ ఫీజుకు వర్తిస్తుంది, మరియు పరిశ్రమలో కొందరు ఆందోళన చెందుతున్నందున ప్రతి పోర్టులో కాదు.

ఫీజు సంవత్సరానికి ఐదుసార్లు మాత్రమే అంచనా వేయబడుతుంది మరియు యజమాని యుఎస్ నిర్మించిన నౌక కోసం ఒక ఆర్డర్ ఇస్తే మాఫీ చేయవచ్చు.

రెండవ ప్రపంచ యుద్ధం తరువాత ఆధిపత్యం, యుఎస్ షిప్ బిల్డింగ్ పరిశ్రమ క్రమంగా క్షీణించింది మరియు ఇప్పుడు ప్రపంచ ఉత్పత్తిలో కేవలం 0.1 శాతం మాత్రమే ఉంది.

ఈ రంగంలో ఇప్పుడు ఆసియా ఆధిపత్యం చెలాయించింది, చైనా దక్షిణ కొరియా మరియు జపాన్ కంటే ముందు అన్ని నౌకలలో సగం నిర్మించబడింది.

యుఎన్ గణాంకాల ప్రకారం, మూడు ఆసియా దేశాలు 95 శాతానికి పైగా సివిల్ షిప్ బిల్డింగ్ ఉన్నాయి.

చైనీస్ ఆపరేటెడ్ షిప్స్ మరియు చైనీస్ నిర్మించిన నౌకలకు ప్రత్యేక రుసుము ఉంటుంది మరియు రెండూ తరువాతి సంవత్సరాల్లో క్రమంగా పెరుగుతాయి.

చైనీస్ నిర్మించిన నౌకల కోసం, ఫీజు NT కి $ 18 లేదా కంటైనర్‌కు $ 120 నుండి ప్రారంభమవుతుంది – అంటే 15,000 కంటైనర్లతో ఉన్న ఓడ 1.8 మిలియన్ డాలర్ల రుసుమును చూడవచ్చు.

కొన్ని ముప్పై పరిశ్రమలకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న యుఎస్ గ్రూపులు మార్చిలో తమ ఆందోళనలను వినిపించారు, ఇటువంటి రుసుము దిగుమతి చేసుకున్న ఉత్పత్తుల ధరలపై వచ్చే నష్టాల గురించి.

చైనా మరియు ఇతర దేశాలపై సుంకాలతో పాటు, అలాగే ఉక్కు మరియు అల్యూమినియం దిగుమతులపై విధులు “యుఎస్ రిటైలర్లపై అసాధారణమైన ఒత్తిడి” ఇస్తాయని గ్రూపులు సర్వే చేసిన ఒక వ్యాపారం ఆందోళన వ్యక్తం చేసింది.

నాన్-యుఎస్ నిర్మించిన కార్ క్యారియర్ నాళాలు కూడా 180 రోజుల్లో ప్రారంభమయ్యే రుసుముతో కొట్టబడతాయి.

వాషింగ్టన్ లిక్విఫైడ్ నేచురల్ గ్యాస్ (ఎల్‌ఎన్‌జి) క్యారియర్‌ల కోసం కొత్త ఫీజులను కూడా ప్రవేశపెడుతోంది, అయినప్పటికీ అవి మూడేళ్లపాటు అమలులోకి రావు.

“గ్రేట్ లేక్స్ లేదా కరేబియన్ షిప్పింగ్, యుఎస్ భూభాగాలకు మరియు దాని నుండి షిప్పింగ్, లేదా యునైటెడ్ స్టేట్స్లో వచ్చే నౌకలపై బల్క్ వస్తువు ఎగుమతులు” ఫీజులు ఉన్నాయి.

ఫీజులతో పాటు, గ్రీర్ కొన్ని షిప్-టు-షోర్ క్రేన్లపై మరియు చైనీస్ కార్గో హ్యాండ్లింగ్ పరికరాలపై ప్రతిపాదిత సుంకాలను ప్రకటించాడు.

“ట్రంప్ పరిపాలన యొక్క చర్యలు చైనా ఆధిపత్యాన్ని తిప్పికొట్టడం, అమెరికా సరఫరా గొలుసుకు బెదిరింపులను పరిష్కరించడం మరియు అమెరికా నిర్మించిన నౌకలకు డిమాండ్ సిగ్నల్ పంపుతాయి” అని గ్రీర్ చెప్పారు.

(ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)




Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments