వాషింగ్టన్:
నెట్ఫ్లిక్స్ గురువారం త్రైమాసిక ఆదాయాలను విశ్లేషకుల కంటే కొంచెం మెరుగ్గా నివేదించింది, అమెరికా అధ్యక్షుడు డొనాల్డ్ ట్రంప్ వాణిజ్య యుద్ధం ద్వారా మొత్తం ఆర్థిక వ్యవస్థను చుట్టుముట్టడంతో ఇది నియంత్రించగల దానిపై దృష్టి సారించింది.
స్ట్రీమింగ్ టెలివిజన్ సేవ “2025 లో మంచి ప్రారంభానికి” ప్రకటించింది, సంవత్సరం మొదటి త్రైమాసికంలో 10.5 బిలియన్ డాలర్ల ఆదాయంపై 2.9 బిలియన్ డాలర్ల లాభంతో.
నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రకారం, కొన్ని ఖర్చుల సమయంతో పాటు అధిక చందా మరియు ప్రకటన ఆదాయాలకు ఆదాయం పెరిగింది.
మార్కెట్ తర్వాత ట్రేడ్లలో సిలికాన్ వ్యాలీ ఆధారిత సంస్థలో షేర్లు దాదాపు మూడు శాతం పెరిగాయి.
“సంకల్పం-లేదా-వారు-వారు-వారు సుంకం పరిస్థితి చాలా పరిశ్రమలకు విధ్వంసం మరియు వినోదాన్ని ఉత్పత్తి చేయడానికి ఖరీదైనది” అని ఇమార్కెటర్ సీనియర్ విశ్లేషకుడు రాస్ బెనెస్ అన్నారు.
“కానీ నెట్ఫ్లిక్స్ దాని పోటీదారుల కంటే చాలా మందిని బాగా తట్టుకోగలదు, కనీసం ప్రారంభంలో, AD ఆదాయాలపై తక్కువ ఆధారపడటం మరియు తోటివారితో పోలిస్తే దాని అనుకూలమైన రద్దు రేట్లు.”
నెట్ఫ్లిక్స్ వినియోగదారుల సెంటిమెంట్ మరియు విస్తృత ఆర్థిక వ్యవస్థ యొక్క దిశపై చాలా శ్రద్ధ వహిస్తున్నట్లు కో-చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ గ్రెగ్ పీటర్స్ ఆర్థిక విశ్లేషకులకు ఆదాయ పిలుపుపై చెప్పారు.
“మేము నియంత్రించగలిగే విషయాలపై మేము దృష్టి కేంద్రీకరించాము మరియు నెట్ఫ్లిక్స్ విలువను మెరుగుపరచడం పెద్దది” అని కో-చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ టెడ్ సరండోస్ జోడించారు.
“చారిత్రాత్మకంగా, కఠినమైన ఆర్థిక వ్యవస్థలలో, వినియోగదారుల గృహాలకు గృహ వినోద విలువ నిజంగా ముఖ్యం.”
నెట్ఫ్లిక్స్ యునైటెడ్ స్టేట్స్లో కంటెంట్పై ఎక్కువ ఖర్చు చేస్తుంది, కాని సరండోస్ ప్రకారం, 50 దేశాలలో అసలు ప్రదర్శనలు లేదా చిత్రాలను ఉత్పత్తి చేస్తుంది.
– లైవ్ ప్రోగ్రామింగ్ మరియు ఆటలు –
ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో నెట్ఫ్లిక్స్ అర్జెంటీనా, కెనడా, పోర్చుగల్ మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ధరలను పెంచింది.
స్ప్యటరింగ్ వృద్ధిని పెంచే ప్రయత్నంలో, కంపెనీ 2023 చివరలో ప్రకటనలను సబ్సిడీ చేసిన సమర్పణను ప్రారంభించింది, అదే సమయంలో పాస్వర్డ్లను పంచుకోవడంలో అణిచివేసింది.
సాంప్రదాయ టెలివిజన్ నుండి డిమాండ్పై స్ట్రీమింగ్ షోలకు వీక్షకులు దూరమవుతున్నందున నెట్ఫ్లిక్స్ తన ప్రకటన వేదికను క్రమంగా మెరుగుపరుస్తుంది.
“మేము మా 2025 ప్రాధాన్యతలను అమలు చేస్తున్నాము: మా సిరీస్ మరియు చలనచిత్ర సమర్పణను మెరుగుపరచడం మరియు మా ప్రకటనల వ్యాపారాన్ని పెంచడం; ప్రత్యక్ష ప్రోగ్రామింగ్ మరియు ఆటలు వంటి కొత్త కార్యక్రమాలను మరింత అభివృద్ధి చేయడం; మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆదాయం మరియు లాభాల వృద్ధిని కొనసాగించడం” అని నెట్ఫ్లిక్స్ వాటాదారులకు రాసిన లేఖలో తెలిపింది.
నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రస్తుత త్రైమాసికంలో 15 శాతం ఆదాయ వృద్ధిని అంచనా వేసింది, దాని ప్రదర్శన మరియు చిత్రాల శ్రేణితో పాటు దాని ప్రకటన వేదికకు మెరుగుదలలు.
“మా 2025 స్లేట్ గురించి మేము ఆశాజనకంగా ఉన్నాము, ఇందులో తిరిగి వచ్చే ఇష్టమైనవి, సిరీస్ ఫైనల్స్, కొత్త ఆవిష్కరణలు మరియు మా సభ్యులను థ్రిల్ చేయడానికి రూపొందించిన unexpected హించని ఆశ్చర్యకరమైనవి” అని నెట్ఫ్లిక్స్ వాటాదారులకు చెప్పారు.
నెట్ఫ్లిక్స్ దాని “కౌమారదశ” సిరీస్తో సహా 124 మిలియన్ల వీక్షణలను లాగిన్ చేసిన హిట్లను, మరియు మెక్సికో నుండి స్పానిష్ భాషా చిత్రం “ఎదురుదాడి” తో సహా హిట్లను పేర్కొంది.
యుఎస్ సుంకం బెదిరింపుల నేపథ్యంలో పెట్టుబడులను ఆకర్షించడానికి ఆ ప్రభుత్వం చేసిన ప్రయత్నాలకు పెంచడంలో, ఫిబ్రవరిలో ఫిబ్రవరిలో మెక్సికోలో 1 బిలియన్ డాలర్లు ఖర్చు చేస్తానని నెట్ఫ్లిక్స్ తెలిపింది.
ట్రంప్ యొక్క స్టాప్-స్టార్ట్ టారిఫ్ ప్రణాళికలు డజన్ల కొద్దీ వాణిజ్య భాగస్వాములను లక్ష్యంగా చేసుకుని స్టాక్ మార్కెట్లో నెట్ఫ్లిక్స్ అరుదైన స్వర్గంగా పెట్టుబడిదారులు చూస్తారు.
ఈ త్రైమాసికం నెట్ఫ్లిక్స్ దాని ఆదాయ గణాంకాలతో పాటు చందాదారుల సంఖ్యలను రిపోర్టింగ్ చేయడాన్ని ఆపడానికి ఒక మార్పును సూచిస్తుంది.
ప్రముఖ వీడియో స్ట్రీమింగ్ సేవగా విశ్లేషకులు భావించిన సంస్థ 300 మిలియన్లకు పైగా చందాదారులతో గత సంవత్సరం ముగిసింది.
“నెట్ఫ్లిక్స్ విస్తృత పరిశ్రమ మారడంలో భాగం, ఎంత మంది కొత్త ప్రేక్షకులను పొందారు అనే దానిపై దృష్టి పెట్టకుండా, ప్రేక్షకులు ఎంత డబ్బు తీసుకువస్తున్నారనే దానిపై దృష్టి పెట్టడానికి” అని విశ్లేషకుడు బెనెస్ చెప్పారు.
(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)